พาไปเที่ยวเกาะพยาม กันครับ แต่เนื่องจากต้องไปทำงาน เลยไปจังหวะที่ ฝนตกพอดี แต่ก็ได้ภาพ บรรยากาศ ฝนๆ มาฝากบ้างครับ
-ขอเริ่มต้น จาก จังหวัดระนองละกันนะครับ....................จากระนองไปท่าเรือ ปากน้ำ ระนอง เป็นท่าเทียบเรือ ไปเกาะพยาม เกาะช้างครับ  ค่าเรือ 350 บาท ค่าฝากรถ 100บาท เป็นสปีดโบท ครับ มี 4-5 เที่ยวต่อวัน สบายๆ

ใช้เวลาเดินทาง 45 นาที ถึง เกาะครับ ผมได้จองโรงแรม น่ารักๆ เจ้าของก็ใจดี ให้เราเข้าพักก่อนเวลาด้วย เราไปถึง 10 โมง ได้พักเลย ชื่อ สบายสบายรีสอร์ท อยู่ติดกับ บลูสกาย แถมเดินไปท่าเรือ ได้อีกด้วย

จากนั้น เราก็ หาอะไรทานแถวนั้น อาหารจานเดียว ก็ 100บาท ครับพอทานได้  แล้วก็เหมารถสกายแลป เที่ยวรอบเกาะ ในราคา 1200 บาท พาไปชมเกาะกันครับ

พาไปหลายจุด เช่นวัดเกาะพยาม โบสถ์กลางน้ำ  อ่าวต่างๆ ไปดูภาพกันเลย

แสงเย็นๆ กันหน่อย

ฝนตกไม่ได้เที่ยวมากนัก แต่ก็ ถือว่า ได้ มาพยาม และจะต้องกลับไปซ้ำแน่นอนครับ เกาะที่สงบ ธรรมชาติน่าพักผ่อนมากๆ ครับ คนน่ารัก ใจดี เดินชิล ได้เลย ปิดท้ายด้วยแสงเช้า ของเกาะ ก่อนเดินทางกลับนะครับ

kaipcs

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 21.23 น.