หลาย ๆ คนคงเคยไปเที่ยวภูเก็ต และต้องการไปเที่ยวหาดในยาง และจุดชมวิวเครื่องบินของท่าอากาศยานภูเก็ต วันนี้จะมาแนะนำโรงแรมใกล้ ๆ สนามบิน และแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งของภูเก็ตค่ะ

ห้องพักของ ที.วาย. แอร์พอร์ต อินน์ หาดในยาง ภูเก็ต (T.Y. Airport Inn Naiyang Phuket.)

หลังจากจองตั๋วเครื่องบินได้ราคาสุดจะถูกแล้ว เราจึงหาที่พักที่ใกล้ ๆ หาดในยาง และจุดชมวิวเครื่องบินท่าอากาศยานภูเก็ต เสิร์ทไปเสิร์ทมาก็เจอที่พักที่นี่ค่ะ ที.วาย. แอร์พอร์ต อินน์ หาดในยาง ภูเก็ต (T.Y. Airport Inn Naiyang Phuket.)

ที.วาย. แอร์พอร์ต อินน์ หาดในยาง ภูเก็ต (T.Y. Airport Inn Naiyang Phuket.) เป็นโรงแรมขนาดเล็ก แต่ห้องกว้างมาก ภายในห้องมีทั้งส่วนที่เป็นครัว ราวตากผ้า โต๊ะทำงาน แต่ที่เราแฮปปี้สุดน่าจะได้แก่บริการรถรับส่งจากสนามบิน ที่ใกล้จนสามารถเดินทางเองก็ได้

เราวางแผนการท่องเที่ยวง่าย ๆ ค่ะครั้งนี้เราจะไม่เที่ยวในเมือง แต่จะเที่ยวดำน้ำตามเกาะต่าง ๆ ที่เราสามารถซื้อแพ็คเก็ตทัวร์และให้ทัวร์มารับ-ส่ง เราถึงโรงแรมได้เลย

หลังจากนั้น เราก็จะเดินไปเที่ยวหาดในยาง และจุดชมวิวเครื่องบินสนามบินภูเก็ต ซึ่งจาก ที.วาย. แอร์พอร์ต อินน์ หาดในยาง ภูเก็ต (T.Y. Airport Inn Naiyang Phuket.) เราสามารถเดินไปได้

ปะเหมาะเคราะห์ดี อยากเข้าเมืองเราก็สามารถเช่ามอเตอร์ไซด์ร้านใกล้ ๆ โรงแรมขับไปเที่ยวได้เหมือนกัน แต่อันนี้เป็นโปรแกรมนอกเหนือจากที่เราวางไว้

อาหารการกินก็หาไม่ยาก แค่ออกจากโรงแรมมาก็เจอร้านอาหาร ร้านมินิมาร์ทมากมาย เหมาะแก่เป็นตัวเลือกอีกตัวเลือกหนึ่งของการไปเที่ยวภูเก็ต

ที.วาย. แอร์พอร์ต อินน์ หาดในยาง ภูเก็ต (T.Y. Airport Inn Naiyang Phuket.) ตั้งอยู่ที่ 97/6 ม .1 ตำบลสาคู อำเภอถลาง ภูเก็ต 83110 โทร. 061-497-9665

สายลม ที่ผ่านมา

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 11.18 น.