อุทยานแห่งชาติสิรินาถ อยู่ใกล้กับสนามบินภูเก็ตค่ะ เรียกว่า ลงเครื่องมาก็เดินไปได้เลย โดยเฉพาะหาดไม้ขาว ที่เป็นจุดชมวิวเครื่องบินของจังหวัดภูเก็ต

บริเวณหน้าหาดมีสนามหญ้าใหญ่เหมาะกับการตั้งแคมป์

ชายหาดยาวสวย

น้ำใสเหมือนกระจก

จุดชมวิวเครื่องบิน ที่หาดไม้ขาว

ชายหาดยาว สะอาด

หอยเสฉวน และปูทะเล วิ่งเกลื่อนหาด

น้องปู

ทะเลสวย ๆ

จุดนี้จะเห็นเครื่องบินแลนดิงค์

อ่าวจอดเรือของชาวประมง

น้ำใส และยังมีปลาอยุ่อย่างชุกชุม ว่ายเลาะหาดกันเลยทีเดียว

ชาวประมงเดินจับปลาริมหาด

น้ำใสสะท้อนฟ้าเหมือนกระจก

หาดหินสวย ๆ

ป่าสนบริเวณริมหาด

มาเที่ยวจุดชมวิวเครื่องบินขึ้นแล้ว อย่าลืมแวะมาพักผ่อนบริเวณหาดทรายของอุทยานแห่งชาติสิรินาถกันนะคะ

สายลม ที่ผ่านมา

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 10.37 น.