สวนดอกไม้ ป้างฮวา 🍊💐 ม่อนแจ่ม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

ไปสวนเดียว เช็คอินอินได้ ทั้งสวนส้ม 🍊และสวนดอกไม้ 💐สวนดอกไม้ ป้างฮวา จะแบ่งออกเป็น 2 Zone

โซนแรกที่เราจะเจอเป็นโซนของทุ่งดอกไม้ต่างให้เราได้แวะถ่ายรูป โซนถัดมาจะเป็นโซนของสวนส้ม 🍊มีสะพานไม้ทำเป็นทางเดิน ให้เราเดินชมวิว สวนส้มทั้งด้านซ้ายและด้านขวา หรือ จะเดินลงไปเก็บส้มในสวนก็ได้แต่อาจจะต้องแจ้งทางสวนก่อนน้าว่าจะมีการเก็บส้มมิวเองไปช่วงบ่ายโมง แต่ช่วงที่มิวไปแดดไม้ร้อนจัดแต่แสงอาจจะแข็งเล็กน้อย มิวแนะนำถ้าเพื่อนอยากไปถ่ายรูป ช่วงเช้า ก่อน 10 โมง หรือ ช่วงหลังบ่าย 3 เป็นต้นไปมิวว่าแสงและอากาศกำลังดีไม่ร้อนจนเกินไป รับรองรูปออกมาสวยแน่นอนทุกคน 📸

ฝากติดจามการเดินทางของมิวมิว ได้ที่

Fb Page : www.facebook.com/MMewmewstory

IG : Mmewmewstroy

Mew Mew Story : เรื่องเล่าของมิว

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 20.04 น.