เกาะหลีเป๊ะ ~ Koh Lipe

- อยากไปต้องได้ไป สาย Beach Boy อย่างเราต้องเอาแล้ว lol ก่อนอื่นเลย ทริปนี้เราไปกัน 9 คน ปุ้น(ผมเอง)  ป่าน ปอน ฟาง ฟิลม์ พี่เฟิท อิง ฟ้า ฟลุ๊ค บอกคำเดียวว่า เน้นสุดไม่เน้นทรง haha สายเมาสายปาร์ตี้ แต่ก็หวั่น covid อยุ่เหมือนกัน แต่จองมานานแล้วโดนเลื่อนเพราะไอ้โรคบ้านี้มาหลายรอบแล้ว รอบนี้กุขอเถอะ กุจะไปให้ได้ สมใจอยากเลยประทับใจผู้รวมทริทุกคน สนุกทุกคน

หัวข้อสำคัญของการไปหลีเป๊ะ

- ไปเกาะยังไง

ผมนั่งเครื่องของ Air asia ไป-กลับ ลง หาดใหญ่ พอถึงหาดใหญ่ พอดีพี่เฟิทและอิงอยู่สุราษเค้าเลยขับรถ มารับพวกเราอีก 7 ท่าน ที่สนามบินสงขลา ลงเครื่อง 15.00 หิวจัด ไปกินไก่ทอดเดชา บอกเลยว่าผมไม่ได้นอนที่หาดใหญ่ เพราะกลัวว่า พรุ่งนี้จะข้ามเกาะไม่ทันเลยคิดว่าต้องนอนแถวท่าเรือ เลยได้ที่พัก MOON HOSTEL อำเภอ ละงู อยู่แถว ท่าเรือปากบารา ก็นั้นแหละครับ สาเหตุ เมาาาาาาาาาาาาาาาา

วันที่ 2 ได้ไปแล้ว เกาะหลีเป๊ะ อ่ะ !!!

เรานั่งรถจาก MOON HOSTEL ไปท่าเรือ ก่อน 10.30 เพราะต้องไป เชคอิน กับทัวร์ เราจองทัวร์ของ คาล์ ไดมอน หลีเป๊ะ ทุกคนอยากรุ้ว่าในทัวร์มีอะไรบ้าง !! เรือ ไป-กลับ + ที่พัก + อาหาร 3 มื้อ + ดำน้ำ ลงเรือ 11 .30 แวะ เกาะตะรุเตา + เกาะไข่ ถ่ายรูป

+++++ ถึงหลีเป๊ะแล้วววววววววววโว้ย

ถึงละครับถึงแล้ว 1 ชม. ครึ่ง ที่อยุ่บนเรือ กินยาแก้เมาเรือด้วยนะ lol ไม่ต้องพุดไรมาก สวยสัสอะ เชดลู่ ของจริงเลยครับ เราไปพักที่บันดาหยา วิลล่า พอถึงโรงแรม เชคอินเสดเรียบร้อย พวกเรา 9 คน มีนัดกันว่าจะเช่า เรือยอร์ช ดูพระอาทิตย์ตก กัน นัดทางทริปเรือไว้ 16.30-19.30 น. เรือแล้น ไปดูภาพกันเลยฮาฟ

พอเสดแล้วกลับมาที่พัก เมาาาาาา สิครับ รอไร กินไม่ดึก ตี 1 พอ แยกย้ายเพราะพรุ่งนี้มีดำน้ำต่อ (เหตุคือ เมาเมื่อคืนที่ Hostel ยันตี 5 )

วันที่ 3 ดำน้ำกันสิครับ *0*

9.30 น. ทุกคนพร้อม ไปดำน้ำกัน กับบังลีฟ ทีเด็ดเลยอย่างปั่นเลยบัง ดำน้ำที่แรกคือ ร่องน้ำจาบัง สวยงามมาก พอดำเสดกินข้าว ไปว่ายน้ำที่พักต่อ เมา cocktail ก่อน ชิวๆ lol

หลังจาก Cocktail ไม่ได้ช่วยให้แอลกอฮอลซึบเข้าร่างกาย เราก้อไปต่อกันที่ Zodiac bar lipe เป็น Bar ที่ ไคหลายๆคนทำการบ้านมาแล้ว แต่ก็อย่างที่ว่า แมร่งสวยจริงผมชอบแนวนี้อยุ่แล้วส่วนตัวผม แมร่งสวยจัด Beachboy อย่างเราจะพลาดได้ไง

เรากินข้าวกันที่นี้เลย เพราะ เย็นแล้ว อยากเมาแล้ว บรรยากาศมันได้ HAHAHA รีบกินรีบเมา พวกเรานั่งชิวอยุ่ที่นี้ กันสักพักใหญ่ ประมาณ 5โมง - 2 ทุ่ม พอเสดเราไปเมาต่อกันที่หน้าหาดพัทยาเพราะว่า มันใกล้ที่พัก นั้นแหละจุดจบ สายคอสกปรก เมาไม่มีภาพอะไรทั้งนั้นภาพตัดทุกช่องทาง ยันว่าง ตี 2 นอนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนไปก่อน

-------------------------- จบละครับประสบการณ์ เกาะหลีเป๊ะของผม ยังไงก้อต้องมาซ้ำแน่นอน ------------------------------

------------ งบต่อคนประมาณเท่าไหร่ ---------------

- ค่าเครื่อง ไป-กลับ จองตอนโปร 0 บาท ประมาณ 800.-

- ทัวร์หลีเป๊ะ คาล์ ไดรมอน ทาร์เวล หลีเป๊ะ 3690 .- รวม ที่พัก + ดำน้ำ + อาหารเช้า2มื้อ+ อาหารดำน้ำ1มื้อ + เรือข้ามเกาะไป-กลับ

- ทริปร่องเรือยอร์ชหารัก Haha 900.-

รวมแล้วประมาณ 5390.- / คน ( ไม่รวมค่ากิน )

********* หมายเหตุ **********

-ค่ากิน ผมไป 9 คน ต้องหารค่ากองกลางทุกคน คนละ 2000 ทุกอย่างจบแดกอย่างราชา เมาเยี่ยงโจท บวกลบคูณหารกันเองนะครับ บอกเลยว่า ราชาจิง 5555 มันจัด ไปต้องไปให้สุด จบแล้วครับจบแล้ว

Poon Manassphol

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 17.51 น.