หลงทาง ไดอารี่ EP.มูลนิธิร่วมกตัญญู วัดหัวลำโพง "วันนี้เราอยากทำบุญจังเลย แต่วันนี้มีประชุมเลิกมืดนะ" ไปวัดหัวลำโพงไหม

เวลาที่ผมรู้สึกต้องการทำบุญในเวลากลางคืน วัดหัวลำโพงก็จะเป็นชื่อต้นๆที่ผมนึกออก อาจจะเป็นเพราะว่าเวลาผมไปรับแฟน ผมจะผ่านแยกสามย่าน และก็จะเห็นวัดหัวลำโพง วัดที่มีคนอยู่บริเวณนั้นตลอดเวลา

นั้นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมนึกถึงเป็นชื่อต้นๆ

เราเข้าไปที่เค้าเตอร์ จะมีเจ้าหน้าที่บอกขั้นตอนการบริจาคโรงศพ และออกใบเสร็จ

เจ้าหน้าที่จะให้เราเขียนชื่อลงในกระดาษสีชมพู (เป็นเหมือนใบอุทิศส่วนกุศล) บริจาคตามจิตศรัทธา ไหว้ที่ศาล และทำการเผาใบเสร็จ

อีกอย่างที่เราทำคือการซื้อล๊อตเตอรี่ (ที่นี่ยีงมีล๊อตเตอรี่ราคา 80 บาทด้วยนะครับ) การบริจาคโรงศพ ที่มูลนิธิร่วมกตัญญู วัดหัวลำโพง ก็เป็นอีกสถานที่ ที่ทำให้เราสบายใจขึ้นได้

#มูลนิธิร่วมกตัญญู #วัดหัวลำโพง #หลงทาง #howtoหลง

how to หลง

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 10.59 น.