หลงทาง ไดอารี่ EP.บางแสน

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงในการเดินทาง

เพื่อไปรับลมและทานอาหารริมทะเล หลักจากที่มีการปลดล็อกประเทศ ก็ทำให้หลายๆคนได้ออกไปพักผ่อน และที่บางแสนในวันอาทิตย์แบบนี้ ก็เต็มไปด้วยผู้คนจำนวนมาก

บ้างก็มาเป็นครอบครัว บ้างก็เป็นกลุ่มเพื่อน มานั่งคุย นั่งรับประทานอาหารชมวิว ถ่ายรูป และเล่นน้ำ (เหมือนจะมีแต่เด็กๆ ที่ลงเล่นน้ำ)

อาจจะไม่ใช่แค่ผู้ใหญ่ที่อยากออกมาเที่ยว เด็กๆเองก็อยากจะออกมาเที่ยวเช่นกัน มองๆดูแล้วมันก็เป็นมวลความสุข ที่ยังคงต้องระวังตัวเองกันอย่างดีด้วย ในยุคโควิดแบบนี้ก็ยังมีคนที่กลัวการท่องเที่ยวอยู่

แต่ก็อีกหลายคนที่อยากออกไปท่องเที่ยว บางแสนก็เป็นอีกหนึ่งที่ ที่มาพักผ่อนกันในวันหยุดได้

#บางแสน #ชลบุรี #หลงทาง #howtoหลง

how to หลง

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 11.05 น.