รีวิว พูลวิลล่าหัวหิน บ้านอุ่นใจพูลวิลล่าและบ้านรักทะเลพูลวิลล่า โดย " SEARIDGE HUAHIN "

สวัสดีค่าาาาทุกคน ทริปนี้เราพาคุณพ่อแม่มาเที่ยวชิลล์ๆ พักผ่อนสบายๆ แบบครอบครัว  ไปนอนพูลวิลล่าหัวหิน สระว่ายน้ำแบบส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งเหมาะมากในช่วงยุคโควิดแบบนี้ ทริปนี้เราพักกันที่บ้านอุ่นใจพูลวิลล่าและบ้านรักทะเลพูลวิลล่า โดย " SEARIDGE HUAHIN "  รีสอร์ท มีทั้งห้องพัก และ บ้านพลูวิลล่า อยู่ไม่ไกลจากที่เที่ยวต่างๆ ของหัวหิน-ชะอำและปราณบุรี เช่น Memory House Cafe  วัดเขาเต่า ชายหาดสวนสนประดิพัทธ์ และวนอุทยานปราณบุรี เป็นต้น

พิกัด บ้านอุ่นใจพูลวิลล่าและบ้านรักทะเลพูลวิลล่า โดย " SEARIDGE HUAHIN "

109/90 ซอย 136 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110

เว็บไซต์ https://www.searidge-resort.com/index.php

แผนที่ ซีริดจ์ รีสอร์ท หัวหิน (Searidge Resort Huahin)

ทริปนี้เราไปพักผ่อน 3 วัน 2 คืน หลังจากที่แทบจะไม่ได้อยู่บ้านกันเลย บ้านอุ่นใจพูลวิลล่าและบ้านรักทะเลพูลวิลล่า โดยคืนแรกจะนอนกันที่ บ้านอุ่นใจพูลวิลล่า และอีกคืนที่บ้านรักทะเลพูลวิลล่า

บ้านอุ่นใจพูลวิลล่า (Baan Oonjai Pooll Villa)  พื้นที่ 650 ตรม มี 4 ห้องนอน

พูลวิลล่าส่วนตัวติดภูเขา วิวทะเล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถพักได้ 10 คน เหมาะสำหรับมาเที่ยวแบบครอบครัวและกลุ่มเพื่อน

รายละเอียดของบ้านอุ่นใจพูลวิลล่า

- 4 ห้องนอน(เตียงคิงไซส์ 3ห้องและเตียงคู่ 1 ห้อง)
- ห้องปาร์ตี้พร้อมคาราโอะเกะชั้น 2 วิวเขาทะเล และ โซฟาเตียงขนาด 400 ซม.x 190 ซม.
- ห้องน้ำ 5 ห้อง (มีอ่างอาบน้ำ ห้องนอนใหญ่)
- สระว่ายน้ำขนาด 80 ตารางเมตรพร้อมจากุซซี่และสระเด็ก
- ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครัวครบครัน
- ห้องนั่งเล่น
- ห้องรับประทานอาหาร
- โต๊ะจัดปาร์ตี้ปิ้งบาร์บีคิวริม. สระว่ายน้ำ
- ฟรี Wifi
- ฟรีเตาปิ้งย่าง
- โต๊ะพูล
- โซฟาเตียงขนาด 400 ซม.x 190 ซม.

ไปดูบรรยากาศรอบบ้านกันค่ะ เราชอบสระว่ายน้ำของที่นี่ สระว่ายน้ำใหญ่วิวส่วนธรรมชาติ เงียบสงบเป็นส่วนตัว

ห้องนั่งเล่นและโซฟาขนาดใหญ่ พร้อมทีวีขนาดใหญ่

มีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบ และโต๊ะทานข้าว สามารถมาพักและทำอาหารทานกินเองได้ สะดวกสบาย

ถัดจากห้องครัวจะมีโต๊ะพูลให้เราได้ทำกิจกรรมร่วมกันได้

บ้านอุ่นใจจะมีห้อง 4 ห้องนอน (เตียงคิงไซส์ 3ห้องและเตียงคู่ 1 ห้อง) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครันทุกห้อง และห้องปาร์ตี้พร้อมคาราโอะเกะอยู่ชั้น 2

มาเริ่มกันที่ห้องนอนแรก ซึ่งอยู่ชั้นล่างเปิดประตูไปที่สระว่ายน้ำได้เลย มีห้องน้ำส่วนตัว แยกเป็นสัดส่วน

เปิดหน้าต่างหน้องมาจะเจอวิวสระว่ายน้ำ

ถัดมาเป็นห้อง Master ขนาดใหญ่ มีระเบียงส่วนตัว

มีห้องน้ำส่วนตัว แยกเป็นสัดส่วน มีอ่างอาบน้ำ

วิวจากระเบียงห้องนอน

ห้องที่ 3 มีขนาดใหญ่เหมือนกัน แต่เป็นเตียงคู่

ห้องสุดท้าย ขนาดเล็กลงมาหน่อย ไม่มีระเบียงส่วนตัว

และมีอีกห้องนั่งเล่นอยู่ด้านบน มีทีวี พร้อมเครื่องเสียง และโซฟาใหญ่ ที่นั่งกันได้ครบคนแน่นอน ไว้สำหรับปาร์ตี้ยามดึก

Good Morning :)

ที่นี่มีบริการอาหารเช้าให้ด้วยนะคะ หรือหากอยากจะสั่งแบบ Floating Breakfast ก็มีเช่นกัน สามารถเลือกได้ ดูเพิ่มเติมที่ https://www.searidge-resort.com/breakfast.php

เช้านี้เราสั่งแบบ Floating Breakfast มาทานกันค่ะ พร้อมถ่ายรูปและเล่นน้ำกัน ซึ่งคุณแม่จะดูแฮปปี้และเอนจอยมาก :)

หลังจากทานข้าวเสร็จและพักผ่อนได้ที่ เราก็ไปถ่ายรูปเที่ยวจุดเที่ยวใกล้ๆ ที่พักค่ะ นั่นคือ Memory House Cafe และวนอุทยานปราณบุรี

จุดแรกเราแวะกันที่ Memory House Cafe  คาเฟ่ สไตล์โรงนาสีขาว คลีน ๆ ติดริมน้ำ และโซนเปิดทุ่งหญ้าสีสันต์สวยงาม จุดเที่ยวที่ถูกใจสายคาเฟ่มาก เพราะมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก มีโซนคาเฟ่ ขนม เครื่องดื่มและอาหารให้บริการ ซึ่งห่างจากที่พักเพียง 10 นาทีเท่านั้น

จากนั้นก็ขับรถมาอีก 10 นาที ไปเดินชิลล์ ชมวิวธรรมชาติที่วนอุทยานปราณบุรี เรามากันที่นี่รอบ 2 แล้ว รอบนี้โชคดีที่อากาศดี ไม่ร้อนเลย สามารถเดินเล่นและถ่ายรูปแบบสบายๆ เลย

แนะนำให้เดินเข้ามาตรงกลางจะเจอทุ่งโปร่งทองสีเหลืองสวยงาม มุมนี้เป็นมุมถ่ายรูปยอดฮิต

จากนั้นเราก็เดินทางกลับและ check in เข้าบ้านรักทะเลพูลวิลล่าค่ะ ซึ่งอยู่ติดกันกับบ้านอุ่นใจเลย

บ้านรักทะเล (BaanRakTalay Pool Villa)  พื้นที่ 500 ตรม. สามารถพักได้  8 คน

- 3 ห้องนอน (เตียงคิงไซส์ทุกห้อง)
- 5 ห้องน้ำ
- สระว่ายน้ำส่วนตัว 60 ตารางเมตร
- ห้องนั่งเล่น
- ชุดคาราโอเกะ
- โต๊ะทานข้าว In-door , Out-door
- ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครัว
- มีบริการเตาร์บาบีคิวปิ้งย่างพร้อมถ่านฟรี
- เตียงอาบแดด
- โต๊ะจัดปาร์ตี้ปิ้งบาร์บีคิวริม สระว่ายน้ำ
- Free Wifi
*** พักได้สูงสุด 12 คน โดยผู้เข้าพักเกิน 8 คน

หลังนี้จะตกแต่งแตกต่างจากบ้านอุ่นใจ มีความเป็นไทยนิดๆ บวกกับโมเดิร์น มีห้องนอน เพียง 3 ห้องนอน และเป็นเตียงคิงไซส์ทุกห้อง ห้องแรกจะอยู่ชั้นล่างและ 2 ห้องใหญ่จะอยู่ด้านบน

มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ และห้องน้ำส่วนตัว

ห้องครัวและอุปกรณ์พร้อม

สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 60 sqm, พร้อมมุมรีแล็กซ์

ไปดูห้องแรกกันค่ะ ห้องนี้จะอยู่ด้านล่างและสามารถเปิดประตูออกไปที่สระว่ายน้ำได้เลย

มีห้องแต่งตัวและตู้เสื้อผ้าให้พร้อม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

มีห้องน้ำขนาดใหญ่ แยกโซนเปียกเป็นสัดส่วน

ห้องนอนที่ 2 อยู่ชั้น 2 ติดกับบันไดทางขึ้น มีห้องน้ำและระเบียงส่วนตัว

วิวระเบียงจากหน้าห้องนอน

ห้องสุดท้ายอยู่ริมสุดหน้าห้องจะมีโซฟาชุดรับแขกอยู่

ห้องสุดท้ายเป็นห้อง Master มีอ่างแช่น้ำส่วนตัวให้ด้วย และมีระเบียงนั่งชมวิว

ห้องน้ำใหญ่ เป็นสัดส่วน มีอ่างให้แช่น้ำได้

มีระเบียงกว้างๆ

เย็นนี้เราจะทานอาหารกันที่ริมสระ ซึ่งเราสามารถสั่ง Room Service ได้จากโรงแรม หรือสั่งจากร้านข้างนอกมาทานก็ได้ ซึ่งเราได้ลองทานจากร้าน สำรับกับข้าว by สะใภ้หัวหิน

เป็นอาหารท้องถิ่นกันค่ะ แต่ละเมนูอร่อย รสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทยที่ชอบรสจัดแน่นอน

ใครสนใจลองแวะไปชิมดูน๊าา ร้าน สำรับกับข้าว by สะใภ้หัวหิน

✅ สำรองโต๊ะ - ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/sumrubgubkaosapaihuahin
📞 โทร. 080-4233614
💬 Line ID : @samrabgubkao https://line.me/ti/p/SmsnP93HB...
🚗 แผนที่ https://goo.gl/maps/6WNJpEn9Ua...

ตอนเช้าพระอาทิตย์ขึ้น ทางสระน้ำ บอกเลยว่าวิวดี๊ดี

ส่วนมื้อเช้าวันนี้ เราทานเป็นเซตข้าวต้มและอเมริกันค่ะ

หลังจากนั่งทานให้อาหารย่อยแล้ว ก็ได้เวลาเล่นน้ำพักผ่อนของเรา

โดยรวมแล้ว ที่นี่ถือเป็นบ้านพักพูลวิลล่าที่ตอบโจทย์เรื่องการมาพักผ่อนในวันหยุดของครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ตัวบ้านพักมีขนาดใหญ่กว้างขวางและครบครัน อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ติดทะเล แต่ก็สามารถไปเที่ยวหาดหัวหินและจุดเที่ยวต่างๆ ได้ง่าย เดินทางสะดวก

ซึ่งหากเพื่อนๆ กำลังมองหาที่พักพูลวิลล่าสำหรับวันหยุดนี้ บ้านอุ่นใจและบ้านรักทะเลถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะเลยค่ะ

ราคาบ้านพักพูลวิลล่า

🏠 บ้านรักทะเลพูลวิลล่า (พื้นที่ 500 ตรม.)
🌟 ราคามี 3 แบบ
1. วันธรรมดา(อาทิตย์-พฤหัส) ลด50%
ราคา 7,000 บาทบาท/คืน
2. วันหยุด(ศุกร์-เสาร์) ลด 40%
ราคา 8,400 บาท/ คืน
3. วันหยุดยาว วันนักขัตฤกษ์ ลด 30%
ราคา 9,600 บาท/

👉🏻 3 ห้องนอน (เตียงคิงไซส์ทุกห้อง)
👉🏻 5 ห้องน้ำ
👉🏻 สระว่ายน้ำส่วนตัว 60 ตารางเมตร
👉🏻 ห้องนั่งเล่น
👉🏻ชุดคาราโอเกะ
👉🏻 โต๊ะทานข้าว In-door , Out-door
👉🏻 ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครัว
👉🏻 มีบริการเตาร์บาบีคิวปิ้งย่างพร้อมถ่านฟรี
👉🏻เตียงอาบแดด
👉🏻ชานขนาดใหญ่พร้อมโต๊ะจัดปาร์ตี้ปิ้งบาร์บีคิวริม. สระว่ายน้ำ
👉🏻Free Wifi

🏠บ้านอุ่นใจพูลวิลล่า (พื้นที่ 650 ตรม.)

🌟 ราคามี 3 แบบ
ราคา 8,000 บาทบาท/คืน
ราคา 9,800 บาท/ คืน
ราคา 11,800 บาท/
👉4 ห้องนอน(เตียงคิงไซส์ 3ห้องและเตียงคู่ 1 ห้อง)
👉ห้องปาร์ตี้พร้อมคาราโอะเกะชั้น 2 วิวเขาทะเล และ โซฟาเตียงขนาด 400 ซม.x 190 ซม.
👉ห้องน้ำ 5 ห้อง (มีอ่างอาบน้ำ ห้องนอนใหญ่)
👉สระว่ายน้ำขนาด 80 ตารางเมตรพร้อมจากุซซี่และสระเด็ก
👉ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครัวครบครัน
👉ห้องนั่งเล่น
👉ห้องรับประทานอาหาร
👉ชานขนาดใหญ่พร้อมโต๊ะจัดปาร์ตี้ปิ้งบาร์บีคิวริม. สระว่ายน้ำ
👉ฟรี Wifi
👉ฟรีเตาปิ้งย่าง
👉โต๊ะพูล
👉โซฟาเตียงขนาด 400 ซม.x 190 ซม.

สิทธิประโยชน์

📌ห้องพักทุกประเภทมีห้องนั่งเล่นและชุดโซฟา พร้อมกับห้องครัว อุปกรณ์ครบครัน
📌จองห้องพัก 2 คืน ฟรีอาหารเช้า ‼️‼️
📌เด็กอายุต่ำกว่า 8 ขวบเข้าพักฟรีพร้อมอาหารเช้า(เมื่อใช้เตียงร่วมกับผู้เข้าพัก)
📌ฟรีเตาร์ BBQ ปิ้งย่าง
📌 อุปกรณ์ครัวครบครัน
📌ฟรีห่วงยางเป็ด ยูนิคอร์น
📌มีรถรับส่งภายในตัวเมือง

สามารถติดต่อสำรองบ้านพัก
หรือสอบถามรายละเอียดราคาเพิ่มเติมได้ที่
 Line id : @searidge
โทร 088-650-9950 , 032-8288088

อินบ็อก https://www.facebook.com/searidgeresort

เว็บไซต์ https://www.searidge-resort.co...

ReviewPapai

วันพฤหัสที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 20.44 น.