มหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย 2021

เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา ปีนี้ถือว่าจัดพิเศษกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา ที่มาพร้อมกับพันธ์ุไม้นานาชนิด แสง สี ไฟประดับ สีสันลวดลายบนต้นไม้ และอีกหลายๆอย่างที่มีให้ชมภายในงาน

มุมสวยๆ สำหรับถ่ายรูปก็มีให้เลือกหลากหลายมุม สามารถมาถ่ายรูปได้ทั้งกลางวัน และ กลางคืน ให้ความสวยงามที่ไม่เหมือนกัน

มาเดินเล่น เดินเที่ยวกันได้สบายใจเลยนะครับ เพราะทางงานมีมาตรการป้องกันโควิดอย่างดี แต่ยังไงก็ป้องกันตัวเองด้วยการใส่หน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาที่เข้าร่วมงานด้วยนะครับ

- งานมีตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค. 2564 - 1 ม.ค. 2565
- โซนสวนไม้ดอกเปิด 06:00-22:00 น.ณ สวนไม้งามริมน้ำกก (ศูนย์ราชการฝั่งหมิ่น)
- จัดพร้อมกันอีก 4 อำเภอ อำเภอเทิง อำเภอพาน อำเภอแม่สรวย และ อำเภอเชียงของ

ผมขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่เข้ามารับชมภาพ รับชมการรีวิวนี้จนจบนะครับ

ครั้งต่อไปถ้าผมได้มีโอกาสจะเก็บความทรงจำ บรรยากาศ ภาพสวยๆ กับเรื่องราวการท่องเที่ยวมาเล่าให้ทุกคนได้รับชมกันใหม่นะครับ

หรือสามารถเข้าไปติดตามได้ที่แฟนเพจ
"ถ่ายเอาม่วน&แอ่วเอามันส์"

( https://www.facebook.com/TaiaomuanAewaomun2019 )
กันได้เลยนะครับ

สุดท้าย..ถ้ามีส่วนไหนที่ผิดพลาดหรือควรแก้ไข ก็สามารถติชมหรือแนะนำผมได้เลยนะครับ ผมพร้อมน้อมรับและพร้อมจะแก้ไข

..ขอบคุณครับ..

ถ่ายเอาม่วน&แอ่วเอามันส์

วันพฤหัสที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 23.11 น.