แวะเวียนไปย่านตลาดร่มโพธิ จอมเทียน พัทยา ย่านนี้ถือเป็นย่านธุรกิจ ที่มีทั้งห้างร้าน ตลาดสารพัด แน่นอนย่อมแทรกด้วยร้านอาหารน่าสนใจอย่าง ร่มโพธิ์ หมูกระทะ บุฟเฟ่ต์ จอมเทียน พัทยา สนนราคา 229 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม กับอาหารหลากหลายเกือบร้อยชนิด แถมเปิดเพลงเพราะ ๆ ให้ฟังแบบไม่เก็บตังค์เพิ่ม แน่นอน เร่เข้ามา

บรรยากาศภายในร้าน

ไลน์อาหารกนเล่น ก็เกือบสิบชนิดแล้ว

อาหารประเภทเส้น และพัดต่าง ๆ

ผลไม้หลากหลาย

เนื้อสัตว์และอาหารทะเล

เนื้อประเภทต่าง ๆ

ผักหลากหลาย

เจ้าหน้าที่ให้บริการพร้อมพรรค

ไลน์อาหารมากจนตาลาย

อาหารทะเลต่าง ๆ สด ๆ

เนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อไก่ ปรุงรส

ขนมหวานหลากหลาย

มุมให้บริการที่กระจายไปตามมุมต่าง ๆ ทั่วร้าน

ซุ้มส้มตำ บาบีคิว และสเต็ก

โต๊ะเราจะเห็นว่าน้ำจิ้มหลากหลายมาก

สนใจแวะมาชิมความหลากหลายของหมูกระทะชื่อดังแห่งตลาดร่มโพธิ์ เปิด GPS มาได้เลยค่ะ ให้บริการทุกวัน

สายลม ที่ผ่านมา

วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 00.16 น.