สวัสดีค่ะ กระทู้นี้ จะมารีวิวโฮมสเตย์ใกล้แม่กำปอง เชียงใหม่ ให้ดูกันนะคะ

มีชื่อว่า "Woo Ma Ca Moo (วู มะ คา มู)"  โฮมสเตย์ชื่อแปลกแต่แฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์มากมายให้เราหลงใหลได้ปลื้ม

⛰ พิกัดอยู่ติดลำธาร ท่ามกลางขุนเขา บรรยากาศไม่ต้องพูดถึง ดีสุดๆไปเลย รู้สึกสดชื่นแจ่มใสไปกับธรรมชาติ  แถมยังอยู่ใกล้กับถนนคนเดินแม่กำปองด้วยนะ

มีลาน Surf Skate ให้เล่นด้วยน๊า ถึงจะอยู่กลางป่าเขาลำเนาไพร แต่ก็ทันสมัยอยู่นะจ้ะ

การตกแต่งเป็นสไตล์ญี่ปุ่น แต่ละมุมทำให้คิดถึงญี่ปุ่นขึ้นมาเหมือนกันนะ  มาพักที่นี่ รู้สึกอบอุ่นฟีลเหมือนไปพักบ้านญาติมากกว่าโฮมสเตย์ทั่วไป

ชื่อห้องแต่ละห้อง น่ารักมั้ยคะ อิอิ

ภายในห้อง มะหยิบ

มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งชิลล์ , นั่งทานอาหาร , รับลมชมบรรยากาศ โดยมีอาหาร ~ เครื่องดื่ม ~ เบเกอรี่ ให้บริการฟรี ตลอดเวลาที่เข้าพัก

ทริปนี้เรานอน ห้องมะเหงก

มีเกมฮิตยุค 90 อย่าง Nintendo Famicom ที่เล่นกันได้ทั้งครอบครัว

ห้องอาบน้ำกว้างๆ มีที่อบผ้าด้วย

มุมถ่ายรูปสวยๆเยอะแยะ

ส่วนห้องนี้คือ ห้องมะกอก

ช่วงเย็นๆแนะนำให้สั่งชาบูมาทานนะคะ น้ำซุปคือกลมกล่อมมาก

บรรยากาศยามเช้า

อาหารการกินรสชาติอร่อย ตั้งแต่เมนูธรรมดาๆอย่าง ไข่เจียวหมูสับ , อุด้งหมูซุปน้ำดำ , ข้าวหน้าหมูสไลด์เบิร์น , ข้าวต้มกระดูกหมู

เป็น1คืน 2วันที่รู้สึกว่าผ่านไปไวมาก มีความสุขแบบเต็มเปี่ยม ใครมีแพลนขึ้นมาเที่ยวแม่กำปอง เชียงใหม่ แนะนำที่นี่เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับกระทู้นี้ ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ Bye..Bye

The little traveller By Smith Junior

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2565 เวลา 23.42 น.