สวัสดีปีเสือ !!
ต้อนรับปีเสือทอง ด้วยการรับแต่สิ่งดีดีให้กับตัวเองกันค่าา และนี่ก็เป็นรีวิวแรกของปีเสือของเรา
ที่เราจะพามารับสิ่งดีดีกันแบบไม่ไกลจากเราด้วย กินอิ่ม นอนสบาย ถ่ายรูปเพลิน เดินทางสะดวก
ครบขนาดนี้ บอกเลยว่า ต้องตาม !!
ที่นี่ Mövenpick Bangkok Sukhumvit 15
โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ โรงแรมระดับพรีเมี่ยมในเครือ Accor
สไตล์รีสอร์ทที่มีบรรยากาศผ่อนคลายสบายตา โดดเด่นด้วยโทนสีขาวและสีเขียวจากต้นไม้
ทำให้เรารู้สึกได้พักผ่อนและหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองได้อย่างเต็มที่ เข้าซอย 15 มาเนี่ยก็เงียบสงบมากๆ ด้วยนะ
เมื่อจุดพักผ่อนอยู่ในจุดที่เงียบๆ แต่ก็ไม่ห่างจากแหล่งบันเทิงมากมาย
โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากโรงแรม ไปยังจุดเชื่อมต่อทั้งรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก, รถไฟใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท
และ ห้างเทอร์มินอล 21 กันได้เล้ยยย

และจะบอกว่า เรามาพักที่นี่ เพราะโปร Pink High Tea และ 𝗥𝗼𝗼𝗳𝘁𝗼𝗽 𝗦𝗵𝗮𝗯𝘂 เลยนะคะ ฮ่าๆ
เชื่อมือได้ว่า รร.แบรนด์นี้ขนมเค้าอร่อยจริง รวมถึงชาบู ที่อร่อยมากด้วย ความพิเศษคือ
ขึ้นไปทานบน Rooftop ช่วงเย็นๆ บรรยากาศโคตรดีเลยแหละ แบบนี้ ต้องตามไปดู !!

โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ เราเคยมาครั้งหนึ่ง เมื่อหลายปีก่อน
จะเป็นแนวมาทานขนม ทานอาหารกันนะคะ แต่ไม่เคยได้มาพักเลย
และนี่เป็นครั้งแรกของการพัก รร.นี้ของเราด้วยค่ะ
เราเลือการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว กด GPS นำทางกันมาได้เลย
แต่หากใครเดินทางด้วย BTS ก็สะดวกไปอีก ลงสถานี อโศก เดินเข้าซอย 15 เพียง 5 นาที ก็ถึงแล้ว

เดินเข้ามา Lobby ส่วนแรกจะเป็นเพดานสูงโปรง พื้นลวดลายเก๋ๆ มีระดับมาก
เราเช็คอินด้วยบัตรประชาชนกับชื่อที่จองไว้เรียบร้อย

ความพิเศษของการเข้าพักที่ โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ คือจะมีช่วงเวลา Chocolate Hour ให้บริการเวลา 16.00น.-17.00น. ณ ห้องอาหารลีลาวดี บริการขนมเค้ก และคุ๊กกี้ สำหรับแขกที่เข้าพักกับทางโรงแรม
โดยใช้ช็อกโกแลตคุณภาพเยี่ยมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์
ช่วงเวลาปกติ ตือจะให้ลูกค้าเลือกชิมได้เลย แต่ช่วงโควิดนี้ ทาง รร. เลือกจัดเซ็ตมาให้เราเลยค่ะ
หน้าตาจะเป็นแบบนี้ โคตรสะดวกไปอีกกก

บรรยากาศของห้องอาหารลีลาวดี ชั้นเดียวกับล็อบบี้ ตกแต่งได้สวยงาม
มองออกไปข้างนอกก็เพลินตา เพราะปลูกต้นไม้สีเขียวรอบทิศทางจริงๆ

มาถึงตอนบ่ายๆ แบบนี้ ขอชิมของอร่อยๆ ก่อนเลยมั้ย เรามาเช็คอินกันในวันเสาร์พอดีค่ะ
จะมี Pink High Tea ด้วยนะที่ไม่อยากให้พลาดกัน
​​​​​

จัดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.30น.-17.30น. ราคา 599 บาทสุทธิ (สำหรับ 2 ท่าน) ณ ห้องอาหารลีลาวดี
และเซ็ต Afternoon Tea ทุกวัน เวลา 14.30น.-17.30น. ราคา 499 บาทสุทธิ

อิ่มๆ แล้ว เข้าไปห้องพักกันดีกว่านะค้าาา
ห้องที่เราได้พัก เป็นห้อง Suite อยู่ชั้น 6 ค่ะ ปลอดภัยด้วยการใช้คีย์การ์ดห้องพักกดลิฟท์โดยสารไปยังห้องที่เข้าพัก

ที่นี่จะมีห้องพักและห้องสวีทจำนวน 363 ห้อง กับสไตล์การตกแต่งที่ผ่อนคลาย
และแฝงไปด้วยความสง่างามแบบไทย-โคโลเนียลที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมากมาย
มีแยกห้องพักเป็นสัดส่วนด้วย ทั้งโซนห้องนั่งเล่น มุมเคาน์เตอร์ครัวเล็กๆ ห้องนอน ห้องแต่งตัว ห้องน้ำ ที่มี 2 ห้องด้วยกัน
พักห้องนี้ คือสะดวกมากจริงๆ ค่า

พอเปิดห้องเข้ามา สิ่งที่เห็นวางบนโต๊ะอีกก็คือขนมต้อนรับจ้าา
โอ้ยยย ดีงามไปอีกกก ช็อคโกแลตที่นี่อร่อยแล้ว ขนมยังอร่อยมากด้วย
มาเจอแบบนี้ในห้อง ก็ยังกินเกลี้ยงค่ะ พูดเลย ฮ่าๆ

ภายในห้องนอน เป็นเตียงคิงส์ไซด์ นอนนุ่ม หลับสบายจริงแหละ พร้อมหมอนให้เลือกแบบมาตรฐานและนุ่มมาก โทนสีอบอุ่นของภายในห้องพักในช่วงเวลางวัน มีม่านทึบแสงกระจกตรงหน้าต่างปิดแสงได้อย่างดีด้วยนะคะ

มองเข้าไปอีกส่วนเป็นห้องน้ำ ที่มีความเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยกระจกใสกั้นไว้
แต่ก็มีความเป็นส่วนตัวให้ด้วย การดึงม่านมาปิดไว้ด้วยเช่นกัน
ภายในห้องน้ำ แยกโซนแห้ง โซนเปียก อออกจากกันเพื่อความสะดวกต่อพื้นที่การใช้สอย

อุปกรณ์ของใช้ในห้องน้ำที่นี่คือดีมากกก กลิ่นหอมถูกใจเรามากด้วยกับแบรนด์นี้
ไม่ผิดหวังจริงๆ เคยเจอมั้ยว่า พวกขวดแชมพู หรือขวดเจลอาบน้ำต่างๆ ได้มาชวดเล็ก แล้วจะมีปัญหาเรื่องการเทมาใช้
เพราะรูมันเล็กมากๆ พอรูเล็กก็เทยากทำให้หงุดหงิดเนอะ แต่ที่นี่ขวดวกำลังพอดี และรูใหญ่่ เทลงฝ่ามือง่ายๆ สะดวกมากจริงค่า ฮ่าๆ

มาสำรวจกันต่อเล้ย ถ้าอยู่ในห้องพักเบื่อๆ แล้ว กดลิพท์ขึ้นมายังชั้น 8 เลยค่ะ พื้นที่ส่วนกลางอยู่ตรงนี้กันหมด อากาศช่วงใกล้เย็นๆ กทม. อากาศดีมากจริงๆ ช่วงนี้

ชั้นนี้จะเป็นพื้นที่ของสระว่ายน้ำ ขนาดไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ว่ายน้ำไปมาได้สะดวก
หรือจะมานอนอาบแดดก็ได้มีแสงแดดส่องงถึง เรามาพักที่นี่ จะเห็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกันเยอะเลย
เข้าใจว่ามาจากโครงการ Test & Go กันนะคะ

และชั้นนี้จะมีปลูกดอกหญ้าด้วย นี่คือความพร้ิ้วไหวกับลมเย็นๆ บนนี้

สาวๆ ที่ชื่นชอบความพร้ิวไหวของดอกหญ้าหากมาถ่ายภาพจุดนี้จะได้ฟิลประมาณนี้เลยค่า
หวานๆ ละมุนกันพอมั้ย อิอิ

และในช่วงเวลาที่เรารอคอย ลอยคอ ก็มีถึงกับ ชาบูแสนพิเศษ นี่เป็นชาบูบน Rooftop เลยนะคะ
ย่อมไม่ธรรมดา ความไม่ธรรมดาอีกคือ เป็นชาบูแรกของปีเสือของเราด้วย และอร่อยมากด้วย เราชอบแหละ

Shabu ที่ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00น.- 21.00 น.
ราคาเริ่มต้น 799 บาทสุทธิ (สำหรับ 2 ท่าน) และ 1,599 บาทสุทธิ (สำหรับ 4 ท่าน)
มีให้เลือกแบบหมู เนื้อ และ Seafood อร่อยทุกอย่าง น้ำซุปชาบูอร่อย น้ำจิ้มก็เด็ด ชุดที่เราทานนี้จัดเป็นชุดใหญ่ อิ่มจุกๆ กันไปเลยค่า

และช่วงเวลานี้ ไหนๆ ก็ขึ้นมาทานชาบูแล้ว ช่วง Happy Hour:
ทุกวันตั้งแต่ เวลา 19.00น-20.00น. กับเครื่องดื่ม ซื้อ 1 แถม 1 เช่น ค็อกเทล, ม็อคเทล เบียร์ เป็นต้น มาจัดกันเล้ยยย

บรรยากาศยามค่ำคืนของการทานชาบู และแสงสีไฟ ของ Rooftop ที่โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ ค่ะ
เงียบๆ สงบ และพื้นที่รายล้อมไปด้วยสีเขียวของธรรมชาติ

สำหรับช่วงเช้า ณ ห้องอาหารลีลาวดี จะให้บริการอาหารแบบบุฟเฟต์ ตั้งแต่เวลา 06.30 - 10.30 น.
อาหารแบบบุฟเฟต์มีให้เลือกพอสมควรนะคะ ไม่น้อย และไม่มากจนเกินไป
เราว่าเพียงพอต่อลูกค้าที่เข้ามาเช็คอินในแต่ละวัน จะมีทั้งอาหารไทย เช่นข้าวผัดกุ้ง อร่อยใช้ได้ โจ้กหมูเราก็ให้ผ่าน
และอาหารแนวต่างชาติ ที่จะมีลูกค้าชาวต่างชาติมาเข้าพัก ก็รองรับได้ด้วยเช่นกัน ปลอดภัยในการหยิบจับด้วยถุงมือพลาสติกใส
จับตักอาหารได้อย่างสบายใจหายห่วงค่า

สวนบัวลอยฟ้าที่ห้ามพลาด !! ชั้น 8 ชอบแบบนี้ ก็มาสิค้าาาา

ความเก๋ไก๋ของสวนบัวลอยฟ้า ที่นี่ไม่ธรรมดา ถือเป็นจุดขายหนึ่งมุมที่ผ่อนคลายกันได้จริงๆ
บริเวณรอบๆ เป็นพรรณไม้ตกแต่งแบบแน่นๆ เหมือนอยู่ในสวนป่าแบบนั้นเลยค่า ฮ่าๆ

และสาวๆ ที่อยากมีรูปเช็คอินลง IG มุมนี้ก็ห้ามพลาดเช่นกันนะคะ
นี่คือ รร.ในใจกลางกรุงเทพ ที่มีมุมสีเขียวสบายตาด้วย

มมุบันไดวนก็มี จากชั้น 7 เดินวนเขึ้นไปยังชั้น 8 มุมเก๋ๆ อีกมุมทีไม่ควรพลาด
ชั้น 7 จะเป็นห้องฟิตเนส สายสุขภาพ สายแปลงร่าง มาใช้บริการกันได้เลย เครื่องออกกำลังกายแน่นๆ
ส่วนเรา เน้นมาถ่ายรูปเช็คอินพอ ฮ่าๆ

กับ โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรงุเทพฯ ที่เราขอสรุปสั้นๆว่า ทำเลดี อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ
เดินทางสะดวก 5 นาทีถึง BTS และห้างเทอร์มินอล 21 ภายในเงียบสงบ ปลอดภัย และแวดล้อมไปด้วยพรรณไม้เขียวๆ
ของธรรมชาติที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายมากเมื่อเข้ามาพักผ่อน และทีเด็ดคือ ชาบูลอยฟ้า ที่นี่อร่อยมากแม่ !!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่:

เวปไซด์: https://www.movenpickbangkoksukhumvit15.com/th
อีเมล: [email protected]
เบอร์โทรศัพท์: 02 119 3100
ไลน์: Movenpick15
WhatsApp: 099 396 2196
แผนที่: https://g.page/movenpick-bkk-sukhumvit?share

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

Rinsa Yoyolive

RinSa YoyoLive

วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2565 เวลา 16.12 น.