ต้องขออภัยที่ไปเที่ยวกลับมาแล้วไม่ได้รีวิวทันที กลับมามีธุระที่โรงพยาบาลยาวข้ามปีกันเลย เราได้ทำการแลกคะแนนเพื่อไปพักที่ Royal Phuket City Hotel 2 คืน ได้รับ Vochure มา 2 ใบ

เราติดต่อโรงแรมขอจอง 2 คืนไม่ต่อกัน คือแรก 28 พฤศจิกายน 2564 และ 8 ธันวาคม 2564

การเดินทางจากสนามบินภูเก็ตมาที่ Royal Phuket City Hotel ด้วย Airport bus สีส้ม มาลงสุดสายที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเก่าในตัวเมือง ค่าโดยสาร 100 บาท เดินออกมาจะเห็นโรงแรมเด่นเป็นสง่าอยู่ด้านขวามือเลย (ถ้าออกมาทางซอย 7-11) เดินมาก่อนเข้าประตูโรงแรมจะมีการวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ และสแกนไทยชนะ เข้ามาถึง lobby โอ่อ่าใหญ่โตเลย

พอมาถึงแจ้งชื่อ ยื่นบัตรประชาชน เซ็นต์สำเนา และเซ็นต์ชื่อก็จบกระบวนการ check in ได้ key card และขึ้นห้องได้เลย

คืนแรกได้ห้อง 1108 ห้องมุม ปีกนี้เห็นสระว่ายน้ำ

ครั้งที่ 2 วันที่ 8 ธันวาคม 2564 ได้ห้อง 1401 ห้องนี้วิวสวยมาก เห็นทะเลชัดกว่า

วิวจากลิฟต์แก้ว

ฟิตเนสและสระว่ายน้ำที่ชั้น 3

บริเวณอื่นๆ ของโรงแรม

ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์

สรุปการเข้าพักที่ Royal Phuket City Hotel ห้องใหญ่สบายมาก วิวดีเห็นทั้งอาทิตย์ขึ้นและอาทิตย์ตก ที่นอนและหมอนดีมาก หลับสบาย น้ำแรงอาบมันส์มาก พนักงานให้บริการดี และอาหารเช้ามีให้เลือกตามที่ชอบเลย ที่ตั้งของโรงแรมอยู่ในโซนที่ไปไหนง่ายมาก จะเดินไปถนนคนเดินหลาดใหญ่ก็ 300-400 เมตร โซนตึกชิโนยุโรเปียนก็ประมาณ 400 เมตร อาหารการกินหาง่ายมาก จะต่อรถไปที่อื่นก็ง่าย จะกลับสนามบินก็ง่าย การไปพักที่นี่ถือว่าคุ้มค่ามาก

ตะลุยเดี่ยวแบกเป้เที่ยว

วันพฤหัสที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2565 เวลา 00.21 น.