Make time for the great outdoor แค่แก่งกระจาน เพชรบุรี นี้เอง สายแคมปิ้ง เข้าป่า แต่ชอบแบบนอนสบาย ที่นี้ตอบโจทย์ให้นะ ก่อนเข้าที่พักที่จองไว้ แวะ เอาใจเด็กแคมป์ ด้วย Camper Coffee and Chill  แก่งกระจาน

มีมุมเอาใจสายแคมป์เยอะมาก พร๊อพพร้อม ไม่ต้องเตรียมไปเอง 555

เที่ยววันธรรมดาคือดี คนไม่มี ที่เป็นของเรา สบายใจกันเลย บวกกับอากาศกำลังสบายๆ แต่ใจตอนนี้อยากไปกระโดดน้ำเล่นที่แคมป์ของเรากันแล้ว ไปกันเถอะ......และแล้วก็มาถึงที่พักสำหรับทริปนี้ของเรา

แว๊บแรกคือบรรยายกาศร่มรื่น สดชื่นดีจัง  ที่นี้มีห้องให้เลือกหลากหลาย พร้อมอาหารเช้า เบาๆ เราพักเต้นท์แบบ sweet camp มีห้องน้ำส่วนตัวแต่แยกออกมาข้างนอก  แต่ไม่เหมาะกับเด็กและผู้สูงวัยนะ เพราะต้องเดิน ข้ามสะพานน้ำด้วย....แต่เปิดประตูมาก็เจอวิวแม่น้ำเลยนะเธอ

ด้านหน้าเต้นท์มีอ่างน้ำเล็กๆให้ แช่ตัวเย็นสดชื่น - บรรยายกาศให้ 10/10 ร่มรื่น ติดแม่น้ำ สามารถเล่นน้ำได้ มีเสื้อชูชีพเตรียมไว้ทุกห้อง พอได้แช่น้ำหน้าเต้นท์ บิ้วอารมณ์แล้ว ไปคะ ไปเล่นน้ำของจริงกันเถอะ

วู้ๆๆๆ ว้ายยยยย เย็นเจี้ยบเลย 5555 เจอสระว่าย น้ำส่วนตัว มันสดดดชื่นนนนน

ให้ภาพเล่าเรื่องก็แล้วกันนะ :)

มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ร่มรื่นไปอีกแบบ ถ้าใครไม่ลงไปเล่นที่แม่น้ำหน้าที่พัก

พื้นที่หน้าเต้นท์ สามารถทำปิ้งย่าง หรือสั่งหมูกะทะได้ แถมฟรี น้ำแข็ง และถ่าน ไว้ให้ด้วย (ปาร์ตี้หมูกะทะ ตัดภาพไปเถอะ555)

ในตอนเช้าของวันใหม่ แดดอ่อน ๆ พร้อมเสียงสายน้ำไหล เอื่อยๆ ช่างดูลงตัว สวยแบบไม่ต้องปรุงแต่งอะไรไปมากกว่านี้

ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง #คนวันศุกร์ก็จะสุขแบบเน้

ไปสิ ไป ชาร์จแบตให้ตัวเองที่ River Tales ริเวอร์เทลแก่งกระจาน #nottyjourney เจอความสดชื่น #chillvibes

Notty Journey

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2565 เวลา 11.16 น.