ทริปนี้พาไปแอ่ว Mon Jood   ม่อนจ๊อด สถานที่ท่องเที่ยวสุดสวยท่ามกลางธรรมชาติ ป่าเขาลำเนาไพร สไตล์ยุโรปแนววินเทจ มีพรอพถ่ายรูปสวยๆ อลังการมากจ้า  พาไปชมบรรยากาศกัน แอบกระซิบว่า ช่วงนี้เปิดให้เข้าชมฟรีถึง 14 ก.พ นี้แล้วจะปิดยาวเลย รีบมาแอ่วน้า

ฝากกดติดตามเพจท่องเที่ยวด้วยนะเจ้า อัพเดทสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ สถานที่สวยงามมากมายที่ ไปแอ่วกัน funtrips และ ช่องยูทูปของเพจ กดเข้าชมที่ตัวอักษรที่ฟ้าได้เลยเจ้า

ม่อนจ๊อด ตั้งอยู่ที่ ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ค่ะ  วิ่งรถขึ้นไปทางแม่ริม โป่งแยง เลยทางเข้าม่อนแจ่มขึ้นไปประมาณ 2 กิโล จะมีป้ายบลอกให้เลี้ยวขวา ก็ขับตรงไปเลยจนสุดทางจ้า สถานที่สวยๆนี้ เปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00-19.00 น. มีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย

ก่อนเข้าชมต้องลงทะเบียน แสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน Vaccine certificate ครบ 2 เข็มพร้อมบัตรประชาชนนะคะ  ไม่รับผลตรวจ ATK จ้า เปิดให้เข้าชม 15 ม.ค. - 14 ก.พ. 2022 นี้น้า เปิดทุกวันเข้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย Walk-in ได้เลยไม่ต้องจองล่วงหน้า เขาไม่อนุญาตให้นำอาหารเครื่องดื่มเข้าไปภายในเด้อ

ลงทะเบียนแล้วไปเซลฟี่กันนนนนนน

ที่นี่ให้ฟิลลิ่งแบบยุโรปแนววินเทจเลย บรรยากาศสไตล์คันทรี  มีทั้งทุ่งดอกไม้ รถคลาสสิควินเทจ ทะเลสาบ เรือใบ รูปปั้น ตึกสวยๆ ครบครัน มีรถนำเที่ยวด้วย รถน่ารักม้ายยยย

กิมมิคที่ถือว่าสร้างสีสันให้กับที่นี่มากๆ คือรถคลาสสิคหายาก มีป้ายทะเบียนทุกคันเลย

พร็อพเพียบเลย

เจอนุ้งหมา น่ารักๆ

พร๊อพถ่ายรูปเขาก็มีให้น้า น่ารักๆๆๆทั้งนั้นเลย ทั้งตระกร้า ดอกไม้ มงกุฏ ร่มวินเทจสวยๆ ให้ใช้ฟรีจ้า 1 คนไม่เกิน 3 ชิ้น วางบัตรประชาชนไว้ เสร็จแล้วก็นำมาคืนรับบัตรกลับได้

ทุ่งดอกไม้ก็สวยโรแมนติกจัง

ไฮไลท์ของที่นี่นอกจากทะเลสาบ รถสวยๆ  ทุ่งดอกไม้ก็สะพรั่งม๊ากจ้า ไปชมทุ่งดอมากาเร็ตกัน

คลิปทุ่งดอกมากาเร็ตที่ม่อนจ๊อด อลังมากจ้า

แต่ละมุมก็ให้อารมณ์ ภาพถ่ายต่างกันไปด้วย

ตางทะเลสาบมีบูธขายอาหาร เครื่องดื่มหลายร้านเลย

มาแอ่วกันได้น้าาาาาา เปิดถึงกลางก.พ ก่อนปิดยาวจ้า

ไปแอ่วกัน Fun Trip

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2565 เวลา 10.19 น.