จุดหมายปลายทางที่เชียงใหม่ ตามฝนตกเดือนมิถุนายน 59 กับ Canopy walkway ทางเดินลอยฟ้า ณ สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อำเภอแม่ริม นมัสการพระธาตุประจำปีมะแมที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ และดูหมีตาดำ ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ 2 วัน 1 คืนจุดหมายแรกที่สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อำเภอแม่ริม อาคารเรือนกระจก ภายในจัดปลูกตกแต่งพรรณไม้ไว้อย่างสวยงาม โดยเฉพาะพรรณไม้หายากและมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ

มาต่อที่ Canopy walkway หรือทางเดินลอยฟ้าเหนือเรือนยอดไม้ที่ยาวที่สุดใน ประเทศไทย ด้วยระยะทางกว่า 400 เมตร และระดับความสูงกว่า 20 เมตร โดยออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ โครงสร้างทำมาจากเหล็กกล้า แข็งแรง บางช่วงยังมีกระจกใสสามารถมองเห็นลงไปด้านล่างได้ แต่วันนี้โชคไม่ดีปิดปรับปรุง จากฝนตกหนักเมื่อคืนวาน เพื่อความปลอดภัย เลยได้แต่ถ่ายภาพด้านหน้าแทน

กิ้งก่าบิน

ปิด

ข้อตกลงข้อห้าม

กลับมาที่ตัวเมืองเชียงใหม่ ขึ้นดอยทางคดๆเคี้ยวๆขึ้นและลง ที่วัดพระธาตุดอยสุเทะ พระธาตุประจำปีมะแม

ลงดอยเข้าสวนสัตว์ ดูสัตว์ต่างด้าวตาดำ ในห้องแอร์เย็นๆและค่าใช้จ่ายในการดูแลและเช่าจากเจ้าของ(จีน)ไม่ใช่ถูกๆ

หมีตาดำ สงสัยจะหลับตอนกลางวันเยอะ ตอนกลางคืนเลยนอนไม่หลับ เลยตาดำ

ที่พักคืนนี้ GET ZLEEP หน้า มช. อยู่ด้านหลัง มหาวิทยาลัยเทคโนฯล้านนา ที่พักราคาไม่แพงราคาหลักร้อย

ภายในห้อง

ห้องอาหารเช้า

และท้ายสุดก่อนกลับ วัดเกตุการาม พระธาตุประจำปีจอ ใกล้แม่น้ำปิงฝั่งตะวันออก ทางไปสารภี

Aor Aek Oeng Inphahol

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.20 น.