รอบนี้ได้มีโอกาสได้ใช้เราเที่ยวด้วยกัน เพื่อไปมันกันครับ....

...มันนอก มันดี มันโดน....

เกาะมันนอกเป็นส่วนนึงของจังหวัดระยอง

บนเกาะมีแค่เกาะเดียวครับ ซึ่งเป็นที่พักส่วนตัวมีห้องที่ถูกออกแบบมาอย่างดี ทุกมุมสามารถถ่ายรูปได้หมด เพราะน้ำใส และสีสวยมาก

เหมือนเป็นสวรรค์แห่งอ่าวไทยเลยครับ

ผมซื้อ package แบบรวมค่าอาหารในตัว เพราะฉะนั้นก็จบทุกอย่างแล้ว อาหารของรีสอร์ท ราคาสูงมากครับ ถ้าจะสั่งเพิ่มต้องทำใจ ถ้าเป็นคำแนะนำสำหรับผม คิดว่าไปเสพบรรยากาศฟินๆของเกาะ ค็มกว่าครับ ส่วนอาหารทะเลค่อยมากินบนฝั่งระยองเอา

สำหรับการเดินทาง มีเรือไปกลับวันละรอบเท่านั้นครับ ต้องไปกินเรือรอบบ่ายโมงที่ท่าเรือแหลมตาล เดินทาง 45 นาที ก็ถึงสวรรค์บนดิน มันนอกละครับ

ที่บนเกาะผมชอบกิจกรรมอย่างนึงคือให้เก็ยขยะรอบเกาะ แล้วนำมาแลกน้ำปั่นได้ มนุษย์รักษ์โลกอย่างผม ชอบมากครับ รอบเกาะใช้เวลาประมาณชั่วโมงกว่า เดินชมวิวไปเรื่อยๆ มีจุดชมวิวหลายจุดเลยครับ และเก็บขยะด้วย ขยะรอบเกาะเยอะเหมือนกัน เพราะน้ำทะเลคงพัดเข้ามาครับ

สำหรับการดำน้ำที่นี่ อย่าคาดหวังกับปะการังสวยๆนะครับ เน้นน้ำใสๆ ทรายขาวๆ อันนี้คือที่สุดกว่า รีสอร์ทมีหน้ากากดำน้ำให้ยืมครับ แอบเห็นปลาอยู่เหมือนกัน

พนักงานที่นี่บริการดีนะครับ ที่ต้องระวังมากๆคืออย่าให้สัตว์จากห้องอื่น เข้าห้องเราเด็้ดขาด เพราะที่นี่อนุญาตให้นำสัตวืไปเที่ยวได้ โดยคิดค่าใช้จ่าย แต่เจ้าหมาอันสุดแสนน่ารัก ดันวิ่งเข้าห้องผม แถมขึ้นไปเล่นบนเตียง เพราะผมเผลอเปิดประตูห้องไว้ เลยโดนชาตค่าใช้จ่ายไป เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าเปิดประตูห้องไว้เด็ดขาด 555 ลืมแจ้งไปว่าที่นี่มีปิดไฟ 9.00-13.00 นะครับ นั่นเลยเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเปิดประตูห้องรับลม แต่กลายเป็นรับน้องหมามาแทน

การตื่นเช้าที่นี่คือดีมากครับ มีจุดชมพระอาทิตย์ ดวงกลมป๊อก มองเห็นแบบนี้กันจากหน้าห้องพักเลย รับแสงแดดยามอ่อนตอนเช้า ถ่ายรูปสักรูป ก็ฟินไม่น้อยเลยครับบบ

สำหรับรอบกลับ จะเป็นรอบบ่าย 3 ครับ สามารถเชคเอาท์ได้ตอน 11.00 ทานอาหาร แล้วมานั่งเล่นรอเรือกลับ จบทริปด้วยความประทับใจ ยังไงถ้าใครมีโอกาสก็ลองไปเยี่ยมเยียนที่นี่ได้ครับ เพราะมันนอก มันดี มันโดน จริงๆ

ปล.ฝากเพจไว้สำหรับคนที่มีใจรักการท่องเที่ยวไว้แชร์ความประทับใจร่วมกันครับ

(3) จัดทริป | Facebook

Tiktok @jadtrip

Ig: jadtrip

JadTrip

วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 09.46 น.