ทริปนี้ต้องบอกเลยค่ะ ว่าเป็นทริปที่ตื่นเต้นมากทริบหนึ่งเลยค่ะ เพราะว่าเป็นการไปออกเรือตกหมึกกลางทะเลยามค่ำคืนครั้งแรกของเรา ทริปนี้ติดต่อไปก่อนโควิดระบาด ในตอนแรกในราคาไม่ถึงพันนะคะ ทุกคนถ้าจำไม่ผิดราคาจะอยู่ที่ 800 บาท รวมห้องพักด้วย / คนนะคะ

แต่เนื่องจากโควิดทำพิษระบาดสองบาทไปเรื่อย จนต้องเลื่อนทริปนี้ออกไปเรื่อยๆ จนมาถึงวันที่เราคิดว่าน่าจะไปได้แล้ว สรุปว่า ค่าเสียหายที่เราได้เลยจ่ายไป มาถึงตอนเปิดประเทศครั้งนี้ ราคาไม่ได้รวมค่าห้องสะแล้ว ต้องจ่ายค่าห้องเพิ่มเอง อยากพักกี่คลาสก็จัดกันไปเลยค่ะ อ่ะเรามาเริ่มกันที่นั่งรถส่วนตัวมาจอดรถที่พัทยาใต้นะคะทุกคน จอดรถตามสะดวกตามที่เค้าจัดไว้ให้ได้เลย ความปลอดภัยที่ตึกบาริฮายก็โอเคนะคะ รถไม่มีหายแน่นอนจ่ายแพงหน่อยแต่คุ้มคะ่

ตอนนี้ช่วงโควิดนะคะ ก่อนข้ามฝั่งกรุณาเตรียมบัตร ประชาชนด้วยนะคะ เราเตือนแล้วนะหนึ่ง..

พร้อมแล้วก็โลดแล่นบนทางสะพานทอดยาวที่เป็นเอกลักษณ์ทัศวิวของที่พัทยากันเลยค่ะ อาการก็หนักประมาณนี้

มาถึงบนเรือก็อย่าลืมที่จะคำนึงถึงความปลอดภัยกันด้วย ต้องใส่ชูชีพด้วยนะคะทุกคนเผื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน

หรือแค่เพียงด้อมๆมองๆว่าเสื้ออยู่แห่งหนใดก็ได้ค่ะ

จริงๆแล้วทางเรือจะมีบริการเบ็ดให้นะคะ แต่เรากลัวไม่เท่ เลยแบกเบ็ดกันไปตกสะเล้ยยย พอดีพี่ที่มาร่วมทริปชอบและรักในการตกหมึกมาก แล้วเค้าพอจะมีอุปกรณ์อยู่แล้ว เลยเอามาให้พวกเราเล่นกันคะ่ แค่ประกอบเบ็ดก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะไม่เคยเห็นมาก่อนเลย และพี่เค้าก็สอนวิธีกระตุกๆๆๆแบบเป็นจังหวะเมื่อเราใส่เหยื่อค่ะ

เหยื่อมีหลายแบบ แบบเล็กใหญ่ สีสันมากมายหลายสิ่งพี่เค้าก็สรรหามาค่ะ ได้เวลาที่ออกเรือแล้วก็ไปตกเบ็ดตามที่พี่เค้าสอนได้เลย เมื่อได้ปลาหมึกมา ทางเรือจะทำซาชิมิให้เรานะคะทุกคน หรือถ้าตกได้มากก็เอากลับบ้านได้จ้า จากที่เราไป ทริปนี้คือได้หมึกแค่ตัวเดียว เท่านิ้วชี้ คืออิ่มจุงงงงง...........

ไว้พบกันใหม่ทริปหน้านะคะ

จัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่มีเจตนาอื่นแต่อย่างใด

หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

หากคุณชอบ ฝากกดไลค์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจในการทำคลิปต่อไป

แต่หากไม่ชอบก็แนะนำว่ากดไลค์ได้เช่นกันครับผม

==ฝากติดตามผลงาน==

==ติดต่องานผ่านเพจ==

==donation |sponsored==

❤️IG : baifernstory_

❤️PAGE: https://bit.ly/3rNjWHm

❤️YOUTUBE : https://bit.ly/2r4yMzr

🙏🏻ขอบคุณครับ🙏🏻

myownway99

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 17.37 น.