ก🏍 หากใครหลายคนเบื่อชีวิตในเมือง ที่มีแต่ตึกอาคาร มีรถเดินผ่านมากมาย เเละอยากหนีความวุ่นวายในเมือง มาลองใช้ชีวิตแบบธรรมดาที่เรียบง่าย พักผ่อน และ สัมผัสความเป็นธรรมชาติ
เมื่อเราพบเจอกับคำถามมากมายที่ถั่งโถมเข้ามาในชีวิต เเละเราก็อยากออกไปในที่ ที่หนึ่ง เพื่อค้นหาคำตอบนั้น บางที ที่นี่ อาจทำให้เราค้นพบกับคำตอบ ที่นี่ Armue Homestay 🏕⛰ ตั้งอยู่กลางหุบเขาที่ โอบล้อมไปด้วยภูเขาและธรรมชาติ
#ธรรมชาติบำบัด🌳 #มิตรภาพระหว่างการเดินทาง 🚶‍♂️ #ไม่เน้นความหรูหรา #ชีวิตธรรมดา #พักผ่อน

📍ช่างภาพ 📸 Tor sosay
📍สถานที่ ⛰ Armue Homestay 🏕ต.แม่ยาว อ.เมืองจ.เชียงราย
📍ระยะทางจากตัวเมืองเชียงรายเพียง 17 km.

ติดต่อรายละเอียด
📲081-0314006 (อาหมื่อ) ( จองที่พัก )
📲 098-0074162 (กาน ) ( จองที่พัก )
📍เพจ Armue Homestay
📍ลานกางเต็นท์ หลัง🏕✔️
📍บ้านพัก 5 หลัง🏡✔️ #บ้านไม้ใผ่แบบอาข่า

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง
📍น้ำตกบ้านห้วยแม่ซ้าย 3.1 km.
📍จุดชมวิวดอยบ่อ 6 km.

Travel days By Tor sosay

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 11.49 น.