วันนี้เรามาเสนอถนนสายยอดฮิตในเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน
ถนนหมายเลข 1095

วันที่ 1

09.00 น. เราเริ่มเช่ารถมอไซต์ในตัวเมืองเชียงใหม่ แล้วขี่ไปทางถนนหมายเลข 1095

13.00 น. เราแวะพักทานก๋วยเตี๋ยวที่ห้อยขาที่หมู่บ้านจ่าโบ่ แล้วออกเดินทางต่อไปยังปางอุ๋ง

16.00 น. เราถึงปางอุ๋ง และทำการกางเต็นท์

16.30 น. แวะไปเที่ยวที่หมู่บ้านรักไทยที่อยู่ใกล้ๆกันใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาที เราแวะชมบรรยากาศและหาอะไรกินที่หมู่บ้านรักไทย

วันที่ 2

07.00 น. เราตื่นมาในเวลาเช้าตรู่ เพื่อดูทะเลหมอกบนผิวน้ำ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่นี้ ที่มีความสวยงามเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว และ การล่องแพไม้ไผ่

10.00 น. เราออกเดินทางจากปางอุ๋ง ไปทางบ้านจ่าโบ่ เราแวะทานก๋วยเตี๋ยวห้อยขา

14.00 น.เดินทางเลยหมู่บ้านจ่าโบ่ ไปยังจุดชมวิวกิกอคอ บ้านห้วยเฮี๊ยะ เป็นที่พักคืนที่ 2 ของเรา

15.00 น. เราแวะเที่ยวที่หมู่บ้านผาเผือก เพื่อชมวิวที่มีความสวยงามที่น้อยคนจะรู้จัก

16.30 น. เราเดินไปหมู่บ้านไม้ลั่น เนื่องจากที่นี้มีวิวที่สวยงาม

18.30 น. เรากลับมาที่จุดชมวิวกิกอคอ เพื่อรอชมพระอาทิตย์ตก

วันที่ 3
08.00 น. ระหว่างทางไปบ้านจ่าโบ่ พบเจอกับทะเลหมอกและวิวที่สวยงาม

12.30 น. มาถึงที่ อ.ปาย เราแวะเที่ยวและพักกันก่อน เราไปที่จุดชมวิวทะเลหมอกหยุนไหล

13.00 น. จากนั้นเราจึงเดินทางต่อ

16.00 น. เราเดินทางมาถึงหมู่บ้านห้วยกุ๊บกั๊บ

วันที่ 4

05.00 น. เราตื่นแต่เช้าเพื่อมาดูดาวบนท้องฟ้า

ในช่วงสายๆมีทะเลหมอกที่สวยงาม

09.00 น. เราเดินทางกลับจากหมู่บ้านห้วยกุ๊บกั๊บ เพื่อไปยังจุดชมวิวสันป่าเกี๊ยะ ดอยแม่ตะมาน เพื่อชมดอยหลวงเชียงดาว

13.00 น. เราเดินทางกลับยังตัวเมืองเชียงใหม่

พี่ปายด้วย

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 23.53 น.