นึกถึงทะเลและพระอาทิตย์ตกดินกี่ครั้งก็ยังบอกเลยว่าที่ เขาหลัก พังงา

เป็นโลเคชั่นที่พระอาทิตย์และทะเลสวยโคตรๆเลย ช่วงแสงเย็นๆ

วันนี้เรามาเที่ยวและถ่ายรูปเล่นแบบเก็บบรรยากาศและความสดชื่นของท้องทะเลได้อย่างเต็มที่

กับ Ramada Khao Lak รีสอร์ทวิวสวยกับท้องทะเลที่งดงามของพังงา

ซึ่งต้องขอบอกว่าถ้าหากเข้าพักช่วงเวลานี้หล่ะก็ ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 จะดีมาก!! เข้าพักช่วงวันที่ 17 เม.ย. – 31 พ.ค. 2565 ราคาที่คุณต้องจ่าย (ต่อห้องพัก / คืน)

แอบเอาบรรยากาศพูลวิลล่ามาฝาก

อ่างสวยจัดแสงและมุมดีเยี่ยม

บริเวณริมสระ สดชื่น ร่มรื่นล้อมรอบไปด้วยต้นไม้

ถ่ายภาพคู่กับ floating breakfast เกร๋ ปัง แน่นอน

บรรยากาศยามเช้าที่นี่แสงแดดและท้องทะเลสวยงามมากๆเลย

อาหารเช้าของที่นี่จัดหนักจัดเต็มได้เลย

วันนี้เราได้รับเกียรติจากน้องโนเกียร์และน้องมอส ที่มาร่วมพักผ่อนและถ่ายรูปกันครับ

เช้านี้เรียบร้อยเป็นพิเศษ

และนี่คือเหตุผลที่เช้านี้เรียบร้อยเป็นพิเศษ เพราะเราจะมาร่อนแร่กันหน้าริมหาดของ รามาด้า เลย

เป็นกิจกรรมพิเศษที่น่าจะหายากแล้ว สำหรับคนที่อยากรู้อยากลองบอกเลยห้ามพลาดเด็ดขาด

เอาจริงเราก็เพิ่งรู้ว่ามีอาชีพนี้ด้วย

เป็นประสบการณ์ใหม่ๆสำหรับวัยอยู่รู้อยากลองกับการร่อนแร่

ใครสนใจก็ลองจองล่วงหน้ากับทางรีสอร์ทดูได้ครับ เป็นอีกหนึ่งคอนเท้นท์ที่น่าสนใจที่น่าจะมีแค่รีสอร์ทที่นี่นะ

หลังจากทำงานหาแร่กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราก็มาพักผ่อนชิลๆกับ Afternoon Tea ของที่นี่กัน

หน้าตาน่ารับประทานสุดๆ แถมอยู่ริมทะเลแบบนี่ชิลอย่าบอกใคร

อีกหนึ่งไฮไลท์เลยที่จะขาดไปไม่ได้กับรีสอร์ทสวยๆก็คือสระว่ายน้ำสวยๆ

สระว่ายน้ำกว้างมว๊ากและบรรยากาศดีโคตรๆ

ใครจะมาไถเซิร์ฟสเก็ตก็ได้เลยที่นี่ก็มีนะ

เอาหล่ะถึงเวลาเดินทางสู่ท้องทะเลกันแล้ว

หากใครอยากพายซับ หรือคายัค ก็จัดได้เลย

น้ำทะเลช่วงนี้ดีงามสุดๆ เพลินสุดๆตะวันตกดินได้บรรยากาศสวยโคตรๆเลย

พระอาทิตย์ดวงโตกำลังตกดินแล้ว

ใครชอบถ่ายภาพช่วงแสง Silhouette บอกเลยไม่ผิดหวังแน่นอน

หลังจากเที่ยวเล่นไปเรียบร้อยมาดินเนอร์กันต่อเลย สวยปังมากค่าาาาา

โรแมนติกแบบโคตรๆใครพาแฟนมา หรือ ช่วงวันครบรอบรับรองประทับใจแน่นอนครับ

หรือจะเอาอีกบรรยากาศก็โรแมนติกไม่แพ้กันกับ ดูหนังกลางแปลง พร้อมกินปิ้งย่าง ได้ฟีลแบบโคตรๆเลย

ทีเด็ดเลยฮะบาบีคิว อ้อ...มีหมูกระทะปิ้งย่างอีกต่างหาก เรียกได้ว่าจะเอาดินเนอร์แบบไหนที่นี่มีจัดให้แบบทุกรูปแบบ

ก็ต้องขอบอกเลยว่าที่ Ramada Khao Lak เต็มไปด้วยบรรยากาศที่หลากหลายจริงๆ

หากใครกำลังมองหาที่พักติดทะเลสวยโคตรๆแบบนี้หล่ะก็

เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้เช่นกัน โดยเฉพาะความโรแมนติกที่โคตรหลากหลายอารมณ์ให้คุณได้เลือกจอย

วันพักผ่อนแบบนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมดีๆที่ไม่ควรพลาดครับ

และเช่นเคย ขอหยิบโปรช่วงนี้มาฝาก ให้เพื่อนๆได้ประกอบการสินใจก่อนเข้าไปพักผ่อน :)

#เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ดีลดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด ใช้สิทธิ์จองห้องพัก

สำหรับวันพักผ่อนที่ Ramada Resort By Wyndham Khaolak

เข้าพักช่วงวันที่ 17 เม.ย. – 31 พ.ค. 2565 ราคาที่คุณต้องจ่าย (ต่อห้องพัก / คืน) - Deluxe Oasis ปกติ 2,209 .- จ่ายเอง เริ่มต้น 1,326 บาท - Deluxe Lanai ปกติ 2,634 .- จ่ายเอง เริ่มต้น 1,581 บาท - Deluxe Jacuzzi ปกติ 2,634 .- จ่ายเอง เริ่มต้น 1,581 บาท - Ocean Front Villa ปกติ 4,759 .- จ่ายเอง เริ่มต้น 2,856 บาท - Pool Villa ปกติ 4,759 .- จ่ายเอง เริ่มต้น 2,856 บาท

สิทธิประโยชน์พิเศษ ฟรี ! อาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน รับส๋วนลด 10 % สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆได้) รับส่วนลด 20 % สำหรับสปา (ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆได้) พิเศษเมื่อพัก 2 คืนขึ้นไป ฟรี ! เลือกเล่นเสิร์ฟสเก็ต หรือ พายเรือคายัค หรือ พัดเดิลบอร์ด 1 ชั่วโมงต่อท่าน พิเศษกว่าเดิมเมื่อพัก 3 คืนขึ้นไป ฟรี ! อาหารเช้าลอยน้ำ 1 ครั้ง เมื่อจอง Pool Villa ฟรี ! ชุดน้ำชายามบ่าย 1 ครั้ง เมื่อจอง Ocean Front Villa

ราคาข้างต้นเป็นราคาหลังหักส่วนลด 40% เข้าพักช่วงวันที่ 12-14 เมษายน ต้องจองเข้าพักขั้นต่ำ 2 คืน สำหรับท่านที่ 3 ใช้เที่ยวด้วยกันจ่ายเพียง 720 บาท/คืน รวมอาหารเช้า และ เตียงเสริม เด็กอายุ 4-11 ปี มีค่าอาหารเช้า 210 บาท/วัน เด็กอายุ 0-3 ปี เข้าพักฟรี ราคาห้องพักมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา เงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า

รายละเอียด #เราเที่ยวด้วยกันเฟส4 -เปิดให้จองโรงแรมวันที่ 8 ก.พ.65 - 23 พ.ค.65 โดยต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนวันเข้าพักและเป็นการจองตรงกับโรงแรมเท่านั้น !! -ไม่สามารถจองโรงแรมที่อยู่จังหวัดเดียวกับทะเบียนบ้านได้ - รัฐบาลสนับสนุนค่าโรงแรม 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน ทั้งนี้ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน -จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 10 ห้อง หรือ 10 คืน -รัฐบาลจะสนับสนุนคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืนให้กับประชาชน เมื่อทำการ Check - in ที่โรงแรมสำเร็จ -เงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินสูงสุด 3,000 บาท (เฉพาะท่องเที่ยวจังหวัดที่กำหนด) -เมื่อจองที่พักแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้แต่สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ การเลื่อนเข้าพักต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด ข้อมูลอ้างอิงมาจาก www.เราเที่ยวด้วยกัน .com

Ramada Resort Khaolak Website : https://www.ramadakhaolak.com/
Inbox : m.me/ramadakhaolak.com
E-mail : [email protected]
Tel : 076-427777
#Ramadakhaolak #รามาดาเขาหลัก #Khaolak #เขาหลัก #Phangnga #พังงา #สวยโคตร #suaykod

Suaykod

วันพฤหัสที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 10.10 น.