ไปกับยานพาหนะคู่ใจอีกแล้ว ...วันนี้พามาที่ทุ่งดอกบัวตอง...

ไปไหนไปกัน  แต่วันนี้เป็นวันที่ดอกบัวตองโรยแล้ว

มากี่ทีก็ไม่ว่างทันช่วง100%สักที แต่ก็ไม่เป็นไร สวยอยู่ดี

สวยแบบร่วงโรย ^^"

มองออกไปจากบนดอยเห็นทะเลหมอกไกลๆ

สวยมาก อยากมาเห็นแบบบานเต็มทุ่งง่าา

แต่โดยรวมก็เหลืองทั้งทุ่งนะ ถ้าดอกบานจะสวยขนาดไหน

ก็มีคนเที่ยวในช่วงโรยเหมือนกันกับเรา ไม่เหงาหรอก555

คืออะไร หนาวหรือเหงาเอาดีๆ อิอิ

ข้างบนนี้ลมเย็นมาก ถึงแสงแดดจะร้อนก็ตามที

ถ่ายรูปชิคๆ นานแค่ไหนก็ได้ เพราะคนไม่ค่อยมี ไม่ต้องแย่งกัน

สวยมาก

มองด้วยตาสวยกว่านี้มาก อันนี้รูปจริงๆเพรียวๆ เราไม่ได้แต่งใดๆ

สดชื่นมากก

ยืนรับลม

ชิลๆแหละเนอะ

อากาศดี มีแรงกลับไปทำงาน

ดอกบานๆยังมีให้เห็น

สวยจริงอะไรจริง

ดอกที่โรยแล้วก็จะประมาณนี้ค่าา

ไปมาดูที่พักแถวขุนยวมกันต่อค่ะ ครั้งนี้เราเลือกพักที่ "ขุนยวมรีสอร์ท"

เราจองตรงกับทางที่พัก เป็นห้องพักแบบเป็นบ้านทั้งหลังแบ่งเป็น 2 ห้อง ชั้นบน1ห้องและชั้นล่าง1ห้อง

แบบหลังมีแค่สองหลัง

มีพื้นที่จอดรถบริเวณหน้าบ้าน

ด้านหลังบ้านเป็นแบบนี้ค่า

ทางภาคเหนือจะมีมุ้งแบบนี้ทุกที่เลยเนอะ

มุมนี้ดีมาก แสงสาด นอนอ่านหนังสือเล่นฟินๆ

ค่ำคืนนี้ :)

เช้านี้มองไม่เห็นอะไรเลยอ่าา หมอกลงเยอะมาก

เช้านี้หมอกลงเยอะมาก จอดรถคืนเดียวแมงมุมชักใยได้เลยหรอ

ทางไม้ไผ่เดินไปทานอาหารเช้า

ข้างนอกมองไม่เห็นอะไรเล้ย

หนาวกายแต่ใจอุ่นดี:P

ล่าท้าหมอกก

ขะมุกขะมัวมากก

อาหารเช้าเป็นข้าวต้มที่เครื่องแน่นมาก

ขนมปังบริการตัวเองค่า

อากาศหนาวววว

แมงมุมตรงทางเดินไม่ไผ่

กลับไปบ้านพักเตรียมตัวเดินทางกลับแล้วน้า

สหายคู่ใจ

บ๊ายบาย...แล้วเจอกันใหม่นะ ขุนยวม

เ ฉ พ า ะ เ ที่ ย ว

วันพฤหัสที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2565 เวลา 12.10 น.