*** อัพเดทขอมูล ตอนนี้ร้านได้เปลี่ยนชื่อเป็น Captain Hook Riverfront Restaurant แล้วค่ะ มีการตกแต่งและรีโนเวทร้านบางส่วน ***

จะพาไปทานอาหารริมน้ำ บรรยากาศชิวๆ แถวจังหวัปทุมธานีกัน ชื่อร้านโกดัง ริมน้ำ(สะพานนวลฉวี) ปักหมุด GPS ไปเลยจ้าง่ายดี ทางเข้าก็จะเป็นโกดังเก่าๆ (ถ้าไปตอนมืดๆ วังเวงดีแท้) เราไปร้านนี้กันเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2565

ร้านจะเป็นบ้านไม้ทาสีฟ้าติดริมน้ำ โต๊ะมีประมาณ 10 กว่า โต๊ะ ลองโทรมาจองที่นั่งก่อนได้นะค่ะ ว่าเขารับจองไหม

บรรยากาศยามเย็นดีมาก

เดินก็ระมัดระวังกันหน่อยนะ เพราะดูท่าทางพื้นไม้เก่าและอาจผุได้ง่าย เสียวตกลงน้ำมาก

สั่งส้มตำไทยไข่เค็ม

ยำถั่วพู

ปลาช่อนลุยสวน

ทานกัน 2 คน เกลี้ยงเลยจ้า อาหารรสชาติใช้ได้ แต่..ถ้าคนเยอะอาหารจะรอนานนิดนึงนะ

ค่าเสียหายทั้งหมด

เมนูอาหารก็ประมาณนี้ แนะนำว่า หากไปช่วงหัวค่ำพกสเปรย์กันยุงไปด้วย เพราะยุงและแมลงจะเยอะมาก แบบกรูกันขึ้นมาจากแม่น้ำ จนเราต้องเข้ามานั่งข้างในร้าน นั่งริมน้ำไม่ได้

********************************************************************************************************
เราพาครอบครัวไปทานมาเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ทางร้านได้เปลี่ยนชื่อร้านเป็น Captain Hook riverfront restaurant เจ้าของคนใหม่ แม่ครัวทีมใหม่ อาหารรอไม่นานมาก

ปลาหมึกผัดไข่เค็ม 220 บาท

กุ้งซอสมะขาม 280 บาท (กุ้งก้ามกราม)

หมูสามชั้นทอดน้ำปลา 170 บาท (เราว่าจานนี้แพงไปหน่อย แต่อร่อยเฉยเลย)

ปลากะพงสองใจ 350 บาท อีกซีกจะเป็นราดน้ำปลา ส่วนอีกซีกจะทำเป็นลุยสวนมากให้

แกงกะทิปูใบชะพลู 250 บาท

ต้มซุปเปอร์ 180 บาท

ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน 250 บาท

อัญชันน้ำผึ้งมะนาว 75 บาท แก้วนี้ก็อร่อยอีกละ เกินความคาดหมาย รสออกเปรี้ยวนำหวาน

ขนมหวานคือโรตีไอศรีมแมคาเดเมีย 119 บาท

ค่าเสียหายทั้งหมด สั่งกะเพราหมูด้วย 120 บาท เป แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมา

ครอบครัวเราชอบอาหาร บรรยากาศและวิวริมน้ำกันใหญ่ ก็โอเคละเขาชอบกันเราก็ดีใจ

Emmy Journey

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2565 เวลา 15.55 น.