ทริปนี้ ผมใช้ มอเตอร์ไซต์ PCX150 เดินทางจาก พิษณุโลก มุ่งหน้าสู่ เขาค้อ ในหลายๆที่ เอาภาพ มาฝากเน้นๆ ที่ คิงคองเขาค้อ กับ ทุ่งกันหันลม และที่พัก ชิลๆ ที่เขาค้อละกันนะครับ
ระยะทาง ประมาณ 100กม จากพิษณุโลก ขับชิลๆ ไป 70-80 สบายๆ

แยกเข้าไปเขาค้อที่แคมป์สน มุ่งหน้าสู่ เขาค้อ กันครับ เลี้ยวจากทางหลักไป ทุ่งกังหันลม ระยะทางประมาณ 3กม ก่อนขึ้นไปถึงจุดชมกังหันลมเราก็เจอ  คิงคองเขาค้อ

เราเสียค่าถ่ายรูปคนละ 40 บาท มุมถ่ายรูปสวยมาก ไมรู้จะบรรยายแบบไหนเอารูปไปชมละกันนะครับ เสดแล้วก็ เดินทางต่ออีก200เมตร เจอ จุด เข้าไปชม ทุ่งกังหันลม แต่เราไม่ได้เข้าไป แค่แวะไปถ่ายรูปกับสวนดอกไม้ คิดค่าผ่านเข้าไป 20 บาท ครับ

ก่อนกลับไปหาที่พัก เก็บภาพกังหันลม มาฝากครับ

ปิดท้ายด้วยที่พักของเราคืนนี้ บ้านไร่รื่นฤดี เขาค้อ เหมาๆ กันเรย มีเราหลังเดียว ในราคา500บาท

เดี๋ยวไว้ จะพาไปเที่ยวต่อภูทับเบิกนะครับ เอาแค่นี้ก่อนสำหรับ เขาค้อ บรรยากาศดีๆ ทั้งวันเลยครับ

kaipcs

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 เวลา 17.40 น.