Me Camp ลานกางเต้นท์ ริมชายหาด
จังหวัด เพชรบุรี
วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565

วันนี้เราจะมากางเต้นท์กันที่ ลานกางเต้นท์ ริมชายหาดของทะเลจังหวัด เพชรบุรี กันน๊ะครับ
ที่นี่เป็นลานกางเต้นท์เอกชนครับ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆก็เลยค่อนข้างดี
- มีปลั๊กไฟให้ต่อ แต่จะมีเฉพาะบริเวณลานที่อยู่ริมๆเท่านั้นน๊ะครับ ถ้ากางตรงกลางก็ต้องหาปลั๊กพ่วงที่มีสายยาวๆมาต่อเอง
- ห้องน้ำสะอาด แยกชายหญิง มีน้ำอุ่น (เห็นว่ามีไดร์เป่าผมให้ด้วย)
- ที่จอดรถมีเพียงพอครับ
- ริมหาด ค่อนข้างเป็นส่วนตัวครับ ลงเล่นน้ำได้
- พื้นหญ้าที่กางเต้นค่อนข้างดีครับ นุ่มพอสมควร
- มีร้านอาหารทะเลสดๆให้บริการ เพราะที่นี่มีเรือของชาวประมงออกไปจับปลาทุกวันครับ สามารถสั่งอาหารทะเลสด มารับประทานที่เต้นท์ได้เลย
- สำหรับ คนที่ชอบถ่ายรูป ที่นี่เป็นลานที่มีวิวพระอาทิตย์ขึ้นสวยๆ ให้ถ่ายรูปครับ

จุดเด่น: บริเวณหน้าหาดของที่นี่ เราสามารถกางเต้นท์บนหญ้านุ่นๆ แล้วเปิดเต้นท์ออกมาเจอหาดทราย ทะเล และพระอาทิตย์ขึ้นได้เลยครับ แต่ว่าพื้นที่หน้าหาดมีจำกัด ดังนั้นต้องทำการจองก่อนเดินทางเข้ามาน๊ะครับ

หมายเหตุ:
 ที่มีเค้ามีลานคอนเสิร์ตเล็กๆครับ แต่จะจัดเฉพาะวันที่เค้าบอกว่าจัดน๊ะครับ ดังนั้นวันปกติก็จะเงียบสงบครับ ดังนั้นก่อนมาลองตรวจสอบกับทางเจ้าของก่อนน๊ะครับ

ภาพบริเวณลานกางเต้นครับ รูปนี้ถ่ายจากด้านหลัง ข้างหน้านั่นคือชายหาด และทะเลครับ

วันนี้ผมเลือกกางเต้นอยู่บริเวณด้านหลังครับ ข้างหลังของรูปนี้คือลานจอดรถครับ

สภาพหญ้าที่ใช้กางเต้นท์ครับ ค่อนข้างนุ่มดีทีเดียว

ด้านหน้าของลานที่เป็นชายหาด จะมีกองหินยื่นออกไปในทะเล เป็นมุมถ่ายรูปที่สวยพอสมควรครับ

บริเวณหน้าหาดครับ สามารถกางเต้นท์บนหญ้านุ่นๆ แล้วเปิดเต้นท์ออกมาเจอหาดทราย ทะเล และพระอาทิตย์ขึ้นได้เลยครับ

เรือหาปลาของชาวประมงออกไปตั้งแต่เช้าตรู่ พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้นครับ

รูปนี้ใช้เลนส์เทเล 70-200mm ถ่ายน๊ะครับ

หน้าหาดตอนเช้าๆมีคนมาตกปลาครับ

เรือประมงชาวบ้านบริเวณนั้นครับ

วิวของชายหาดข้างๆครับ

วิวของลานกางเต้นท์ ตอนพระอาทิตย์กำลังขึ้นครับ

แบกกล้อง

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 เวลา 13.19 น.