มาเชียงใหม่บ่อยมากๆ แต่เชียงใหม่ก็มีที่เที่ยวเยอะมากๆ เที่ยวยังไงก็เที่ยวไม่หมด ครั้งนี้เรามีเวลา 1 วัน มาดูกันว่าครั้งนี้เราไปไหนบ้างค่า
MARS.cnx

คาเฟ่ดาวอังคารสุดฮิตต้องมาให้ได้นะ เค้าตั้งใจทำมามากๆ มีค่าเข้าคือซื้อเครื่องดื่มคนละแก้ว ได้ถ่ายรูปจนอิ่มหนำใจเลยแหละ อ่อ ต่อคิวด้วยน้า มีเวลากำหนดในการถ่ายรูปที่ละ 2 นาที จ้าแบ่งปันกันเนอะ

มาที่ถนนช้างม่อย แหล่งรวบรวมงานสาน มีหลายร้านถ้าเราขยันเดินนะ อิอิ จุดไฮไลท์คงไม่พ้นร้านตรงหัวมุม แยกไฟแดง เพราะมีชื่อถนนตั้งอยู่ มาแล้วต้องถ่ายรูปสักหน่อย

ตรงข้ามร้านเครื่องสาน เป็นร้านคาเฟ่เก๋ๆในตึกเก่าชื่อร้าน Brewgining มีที่นั่งถ่ายรูป

มานั่งดื่มกาแฟชมวิวถนน มองรถผ่านไปมาเพลินๆ

ตลาดจริงใจ มาเฉพาะวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 6.30-13.00น. ชอบมาก

เพราะมีแต่งานคาร์ฟ ของสด และอาหาร

ร้านกาแฟในตลาดก็เยอะมากๆ

ตามไปดูแบบคลิปได้น้า ฝากด้วยนะค้า จุ๊บๆ

เ ฉ พ า ะ เ ที่ ย ว

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 เวลา 20.50 น.