“เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา” (Le Vimarn Cottage & Spa) ตั้งอยู่บนอ่าวพร้าวที่บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว เพราะหาดนี้มีรีสอร์ทตั้งอยู่เพียง 3 แห่งเท่านั้นเองค่ะ

ที่นี่เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติคที่ออกแบบอย่างสวยงามกลมกลืนกับธรรมชาติ ดีไซน์ลดหลั่นกันตามเนินเขาหันหน้ารับวิวทะเล เตยเข้าพักในห้องแบบ Premier Ocean Hillside ที่บรรยากาศใกล้ชิดทะเลและที่เตยชอบมากๆคือมีอ่างขนาดใหญ่ให้แช่ตัวชมวิวที่ระเบียงส่วนตัวด้วยค่ะ 💦🛀

น้ำทะเลที่อ่าวพร้าวก็ต้องบอกว่าใสน่าเล่นเลยค่ะเพราะขนาดเตยไปพักช่วงเดือนพฤษภาคม เข้าหน้าฝนแล้ว ตอนที่เตยไปเจอฝนด้วยแต่อ่าวพร้าวก็ยังคงสวยงาม ถ้าเป็นวันแดดจัดๆคงยิ่งสวยมากแน่ๆ

อยากให้ทุกคนตามมาพักกาย พักใจชาร์จแบตที่ Le Vimarn Cottages & Spa เกาะเสม็ดไปพร้อมๆกันนะคะ 💙🌴🌺

ลูกค้าของรีสอร์ทต้องมาขึ้นเรือที่ท่าเรืออ่าวพร้าวค่ะ

มีที่จอดรถสะดวกสบายและมีห้องรับรองให้นั่งรอ พร้อมห้องน้ำสะอาดๆ

เราเดินทางกันโดยเรือ Speedboat นะคะ มีรอบเวลาตามนี้ค่ะ

🚤 Ao Prao Pier to Koh Samet 11:00 /13:30 /16:00

🚤 Koh Samet to Ao Prao Pier 10:00 / 12:30/ 15:00

ช่วงที่เตยไปทางรีสอร์ทมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ Covid19 โดยการให้แสดงผลตรวจ ATK ทุกคนด้วยค่ะ (สามารถนำมาตรวจเองที่ท่าเรือได้)

Le Vimarn Cottage & Spa รีสอร์ทริมชายหาดอ่าวพร้าวแห่งนี้มอบวันพักผ่อนสุดผ่อนคลายและเงียบสงบในบรรยากาศใกล้ชิดติดทะเล

ตื่นนอนขึ้นมาก็เห็นวิวทะเล ท้องฟ้า เป็นบรรยากาศที่เหมาะกับวันพักผ่อนมากๆเลยค่ะ

ที่นี่เหมาะสำหรับคนที่รักการพักผ่อนแบบเงียบสงบมาพักผ่อนชิลล์ๆ ชาร์จแบตให้กับร่างกายและจิตใจ

มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งริมหาดล้อมรอบด้วยสวนร่มรื่น 🌿🌴

เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่

🛖 Deluxe Cottage Hillside ขนาด 45 ตารางเมตร

🛖 Premier Classic Hillside ขนาด 55 ตารางเมตร

🛖 Premier Ocean Hillside ขนาด 55 ตารางเมตร

🛖 Duplex Villa Suite ขนาด 126 ตารางเมตร

มาชมห้อง Premier Ocean Hillside ที่เราเข้าพักกันนะคะ ห้องพักขนาด 55 ตร.ม.

การออกแบบได้รับการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างการออกแบบแบบไทยดั้งเดิมและความสะดวกสบายที่ทันสมัย

มีเตียงสี่เสาหันหน้าออกสู่ทะเล

ภายในห้องพักมีโซฟาพักผ่อนและมีมุมโต๊ะทำงานเป็นสัดส่วน

มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งเครื่องชงกาแฟ,มินิบาร์,กาต้มน้ำเตรียมไว้ให้พร้อมเลยค่ะ

ห้องน้ำแยกระหว่างห้องน้ำและห้องอาบน้ำ

ไฮไลท์ของ Room type นี้อยู่ที่ระเบียงส่วนตัวเลยค่ะ สามารถออกมานั่งเล่นรับลมชมทะเล

นอกจากนี้ยังมีอ่างแช่ตัวกลางแจ้งให้ตีฟองชมทะเลแบบฟินๆด้วยค่ะ 😍

พามาชมบรรยากาศของสระว่ายน้ำและชายหาดกันบ้างนะคะ

สระว่ายน้ำแบบ infinity pool ในบรรยากาศริมทะเล แช่น้ำไปชมทะเล ฟังเสียงคลื่นไป 🌴 🌊

สระว่ายน้ำสีฟ้าใสน่าลงเล่น ว่ายน้ำในบรรยากาศแบบนี้ผ่อนคลายมากค่ะ💖🌞

ริมสระมีเตียงอาบแดดให้นอนเล่นชิลๆ 🏖

บรรยากาศของอ่าวพร้าวค่อนข้างเงียบสงบและเป็นส่วนตัวค่ะ น้ำทะเลใสเลย ✨

ขนาดช่วงที่เตยไปฝนตกบ่อยๆ แต่อ่าวพร้าวยังคงสวยงาม 💗

นอกจากวิวทะเลแล้วภายในรีสอร์ทยังร่มรื่นด้วยสวนสวยเขียวสบายตามองไปทางไหนก็ผ่อนคลาย

Le Vimarn Cottage & Spa มีห้องอาหารของรีสอร์ทให้บริการ 2 แห่ง

ร้านอาหาร Buzz

ร้านอาหารบรรยากาศสุดชิลริมทะเลหาดอ่าวพร้าว มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกแบบ open air

ให้บริการอาหารไทยค่ะ

อาหารที่นี่รสชาติดีเลยค่ะ ถูกปากคนไทยถ้าใครมาพักสองคืนสามารถฝากท้องไว้ที่ห้องอาหารของรีสอร์ทได้เลย

ส้มตำปูม้า อร่อยมาก

ปีกไก่ทอด

ไก่ห่อใบเตย

ห้องอาหาร “O” บรรยากาศโรแมนติกริมทะเลภายใต้ศาลาทรงไทยเสิร์ฟอาหารอิตาเลียนพร้อมพิซซ่าเตาถ่าน 🍕

ดินเนอร์ท่ามกลางพระอาทิตย์ตกดิน ในวันอากาศดีๆพระอาทิตย์ตกที่อ่าวพร้าวจะสวยงามมาก

เสียดายตอนที่เตยไปเมฆเยอะค่ะ ☁

ใครอยากจัดโรแมนติกดินเนอร์ริมทะเลหรือฉลองโอกาสพิเศษ ที่รีสอร์ทก็มีจัด Romantic Dinner on the beach สามารถติดต่อได้ค่ะ

ขอพามาชมบรรยากาศยามค่ำคืนกันบ้างนะคะ

ล็อบบี้ออกแบบโอ่โถงเปิดรับลมธรรมชาติ

สำหรับมื้อเช้าให้บริการเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหาร “O” ค่ะ ทานมื้อเช้าพร้อมวิวทะเลเลย

สองคืนที่ได้เข้าพักที่ เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา เตยชอบมากค่ะ เป็นวันพักผ่อนริมทะเลที่ได้ใช้ชีวิตช้าๆ

ถ้าใครมากับแฟนก็คือโรแมนติกมาก ฟีลติดเกาะ เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทสวยบนเกาะเสม็ดที่มาพร้อมความสะดวกสบายเหมาะกับคู่รักและครอบครัวค่ะ การมาเที่ยว พักผ่อนที่เกาะเสม็ด ถ้าใครชอบแสงสี ชอบปาร์ตี้เตยจะแนะนำทางฝั่งหาดทรายแก้วเลยค่ะ แต่ถ้าต้องการมาพักผ่อนชิลล์ๆ ชาร์จแบตให้กับร่างกายและจิตใจ

นอนอ่านหนังสือสักเล่มริมทะเล ลงเล่นน้ำ เตยว่าที่อ่าวพร้าวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ 💘🌼🌈

เดี๋ยวรีวิวหน้าก็จะพาไปชมอีกหนึ่งรีสอร์ทสวยบนอ่าวพร้าว เกาะเสม็ดกัน ฝากรอติดตามด้วยนะคะ

พากันเที่ยว

วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลา 09.15 น.