ทริปนี้เราจะพาทุกคนไปพักผ่อนกันที่เกาะล้าน  งบคนละ 1,000 ไปดูกันว่าเราพาไปเที่ยวที่ไหนบ้า

• Sangwan beach villa
  • คาเฟ่ไอทะเล
  • กลมกล่อมเกาะล้าน Klom Klom Kohlarn
  • Indigo Cafe
  • เจ๊จุ๋มเกาะล้าน

เป็นทริป 2 วัน 1 คืน ที่เราเที่ยวแบบชิวๆ ไม่เร่งรีบ เน้นพักผ่อน เหมาะกับคนมีเวลาน้อย แต่อยากเที่ยวแบบเรา ตามรอบเราเลยได้เลยน้า ถ้าพร้อมแล้วไปเที่ยวกัน

เราเลือกลงที่หาดตาแหวน สามารถเดินไปที่พักได้เลย

น่ำทะเลสีฟ้าสวยงามมากกกก

บนเรือแทบไม่มีคนเลย ไพรเวทสุดๆๆ

แล้วเราก็มาถึงหาดตาแหวน น้ำใสมากๆ

บรรยากาศเงียบสงบ มีนักท่องเที่ยวประปราย

และทริปนี้เราพักกันที่ Sangwan beach villa

ส่วนห้องอาหารและคาเฟ่

อยู่ริมทะเลเลย นั่งโง่ๆ มองทะเลสบายใจดีนะ

มุมถ่ายรูปของไอทะเล วิวปังๆ

ของเราพักโดมใสริมทะเลครั้งแรกเลย

มีเก้าอี้ขายหาดให้นั่งด้วยน้า ดีสุดๆ

ที่พักมีหลายโดม หลายแบบเลยน้า จะมาเป็นคู่หรือครอบครัวได้หมด

ภายในโดมที่พักของเรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ

แอ๊คท่าถ่ายรูปสักนิดก่อนเนอะ

มุมห้องน้ำ มีอ่างด้วยน้า

ป่ะ ได้เวลาไปเก็บคาเฟ่กันแล้ว

เกาะล้านน้ำทะเลใสมากๆๆ เลยจริงๆ น้า

ในส่วนของคาเฟ่ชื่อไอทะเล

มีมุมให้เราถ่ายรูปเยอะมากๆ เลยน้า

มุมนี้ห้ามพลาดเลยนะ

ถ้าใครอยากเหมาเรือหางยาว แบบนี้ไปดำน้ำ ลองติดต่อที่หาดตาแแหวนดูน้า

หรือจะพายซับบอร์ด จากที่พักเราก็ได้น้า

ใกล้ๆ กับที่พักเรามีร้านคาเฟ่ที่ตอนเย็นเปิดเป็นบาร์แหละ

เมนูอาหารเช้าของทึ่พักเค้าจัดเต็มเลยแหละ

แอ๊คท่าถ่ายรูปหน้าห้องพักสักรูป ก่อนจะไปแว๊นซ์มอไซค์ไปคาเฟ่กัน

จุดชมวิวหาดตาแหวน มองลงมาสวยมากจริงๆ

น้ำทะเลใสสุดๆ อ่ะแกรร๊

มากันที่กลมกล่อม เกาะล้าน

ร้านนี้เค้าเอาขยะมาตกแต่งร้าน ทำได้สวยมากๆ เลย

จัดวางได้ลงตัวสุดๆ เลย ดูพอดี ไม่ขาดไม่เกิน

เมนูเครื่องดื่ม มีให้เลือกเยอะยุน้า

มุมถ่ายรูปร้านนี้ก็ไม่แพ้ใครเลยน้า

เครื่องดื่มรสชาติโอเคเลยน้า ดับกระหายได้ดีทีเดียว

แล้วก็แว๊นซ์มอเตอร์ไซค์ไปร้านต่อไปกันเลย

Indigo cafe

อีกร้านน่ารักอยู่ริมทะเล บรรยากาศดี๊ดี

ที่นี่เค้าจัดมุมถ่ายรูปน่ารักๆ

ถ่ายออกมายังไงก็สวยอ่ะแกรร๊

ใกล้ๆ คาเฟ่มีที่พักสไตล์บาหลีด้วยน้า

มาร้อนๆ ดับกระหายด้วยเครื่องดื่ม เราว่าโอเคมากๆ เลย

นั่งแอ๊คท่าชิวๆ สักหน่อย เราว่าโอเคเลยน้า

บันไดสวรรค์อีกมุมที่ห้ามพลาดเลยน้า

ได้เวลาอาหารกลางวัน เราไปกันที่ร้านเจ๊จุ๋มเกาะล้าน

อาหารตามสั่ง สด อร่อย ราคาไม่แพง

ทานเสร็จก็กลับมาเก็บของเตรียมขึ้นเรือเดินทางกลับ เป็นทริป 2 วัน 1 คืน ที่ทำให้เรามีความสุขมากๆ พร้อมกลับไปลุยงานต่อแล้ว

.. เพราะการเที่ยวเยอะๆ มันช่วยทำให้เราลืมเรื่องไม่สบายใจได้ระยะหนึ่ง 🙂

ช่องทางการติดตาม อัปเดตข่าวสารกันได้ที่

Fanpage : https://www.facebook.com/EnvyJourney

Website : https://envyjourney.com/

YouTube : เที่ยวให้คนอิจฉา

Tiktok : @envyjourney

เ ที่ ย ว ใ ห้ ค น อิ จ ฉ า

วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลา 14.00 น.