TARA VALLEY SARABURI พูลวิลล่า เปิดใหม่ที่สระบุรี อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สีเขียวๆ สบายตา สบายใจสุดๆ หนีความวุ่นวายในเมือง พาร่างกาย พาเเฟน พาครอบครัว มาพักผ่อนกัน ที่ธาราวัลเล่ย์ สระบุรี ที่นี่สามารถรับนักท่องเที่ยวได้ มากกว่า 20 ท่าน พร้อมสระว่ายน้ำ สำหรับเพื่อนๆที่สายเเคมป์ปิ้ง มีจุดกางเต็นท์ ให้ด้วยนะ ที่นี่อากาศเย็นทั้งปี เเละในยามค่ำจะมองเห็นดาวชัดมาก ลานกางเต็นท์จะเปิดช่วง พฤศจิกายน ถึง มกราคม อากาศหนาวๆคือดีมากครับ เพื่อนๆมีแพลนมาเที่ยวสระบุรีเราเเนะนำที่นี่TARA VALLEY SARABURI

รายละเอียดของห้องพักTARA VALLEYรองรับคนเข้าพักได้ 20 ท่านมีห้องพักทั้งหมด 5 ห้องนอนห้องนอนรวมอีก 1 ห้องนอนห้องน้ำในตัว 4 ห้องห้องน้ำสำหรับคนกางเต้นอีก 4 ห้อง

มีสิ่งอำนวยความสะดวก : มีโต้ะสนุ๊ก คาราโอเกะ มีครัวไทย สระว่ายน้ำขนาดใหญ ราคาเต็ม 19,999 /1คืน ราคานี้มายกแก๊งโคตรคุ้มเลย เป็นส่วนตัวสุดๆ เสียงดังได้นะ 20 คนหารกัน คนละ1000 คุ้มมาก

ตอนนี้มีโปรโมชั่นนะ แชร์ 5 ครั้ง ลดทันทีเหลือคืนละ 15,999 ครับ ต้องจัดเเล้ว

กรณีวันธรรมดา ผู้เข้าพักไม่ถึง10คน ราคาคืนละ 8,999 บาท ครับ ว้าวมาก ต้องจองเเล้ว

จองห้องพัก ได้ที่ TARA Valley Saraburi (เเท็กเพจที่พัก)

พิกัดgps https://goo.gl/maps/CtTzqwPDVCMs7Ao6A#TARAVALLEYSARABURI #LoverTraveler #SARABURI #เที่ยวสระบุรี#ธาราวัลเล่ย์ #ที่พักสระบุรี

LoverTraveler

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลา 07.14 น.