เป็นอีกหนึ่งที่กางเต็นท์ที่วิวสวยมากๆ เหมือนไม่ได้อยู่เมืองไทยอ่ะ ยิ่งช่วงนี้อากาศเย็นเพราะฝนพรำๆ มันดีมากแบบมากกกก กับที่นี่ มะหาด-ไทธารา โฮมสเตย์ Mahad-Thaitara Home Stay ที่ราชบุรีนี่เอง ที่ทำให้เราได้มาอยู่กับธรรมชาติ ได้ชาร์ตแบตจริงๆ

นำเต็นท์มากางคิดคนละ200 บาทนะคะ แต่ใครไม่มีเต็นท์เค้าก็มีบริการห้องพักนะคะ แต่ต้องเข้าไปจองผ่านหน้าเว็บน้าาา มาถึงเราจะได้รับเวลคัมดริ๊งเป็นน้ำสัปปะรดคนละ1 ขวด ที่สำคัญเค้าปลูกเองจ้าาา ออแกนิคด้วย หวานมากๆเลยค่ะมื้อเย็นมาแบบนี้เราไม่พลาดหมูกระทะอยู่แล้วค่ะ ส่งถึงเต็นท์ตามคิวนะคะ ชุดละ499 บาท ทุกอย่างที่มาเสริฟไม่ว่าจะเป็นผัก ไข่ ออแกนิคหมดนะคะ ยกเว้นหมูอย่างเดียวที่เค้าไม่ได้เลี้ยงเอง

ส่วนกิจกรรมที่นี่เค้ามีคายัคให้พายนะคะ พายฟรี15 นาที ถ้าไม่มีคิวก็พายเรื่อยๆไปเลย ชิลมากๆใครหาที่กางเต็นท์แบบธรรมชาติมากๆ แนะนำให้เป็นอีกลิสต์นะคะ เจ้าของและน้องพนักงานที่นี่ก็น่ารักและเป็นกันเองมากๆ#mahadthaitara #มะหาดไทธารา #ลานกางเต็นท์ #ลานกางเต็นท์ราชบุรี #แท็กชวนเพื่อน #แท็กจูงแฟน #ไปคนเดียว #ไปเป็นแก็ง #ไปด้วยกัน #แท็กจนกว่าจะได้ไป #บล็อคเกอร์ #รีวิว #fujifilmthailand #xt20 #ihaveklong #ฉันมีกล้อง #review #blogger #ร้านอาหาร #ร้านกาแฟ #โรงแรม #hotel

ฉัน มี กล้อง

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เวลา 12.00 น.