สวัสดีพี่วัว

เมื่อ กอตอ และเพื่อนๆไปเยือนแล้วเพื่อนบอกว่า ช่วยๆกันแบกของส่วนกลางนะ อ่า...อืมอยากบอกเพื่อนว่า เหนื่อยเกือบตาย#กูบอกแล้วให้จ้างลูกหาบ

สันหนอกวัว อุทยานแห่งชาติเขาแหลม จ.กาญจนบุรีเขาที่สูงที่สุดของจังหวัดกาญจนบุรี ระดับความสูง 1,767 เมตร จากระดับน้ำทะเลปานกลางระยะทางไป 9 กลับ 9 รวมๆแล้วก็ 18 กม. เราแนะนำนะคะ ก่อนที่จะมาเดินที่นี่อาจจะต้องฟิตร่างกายให้พร้อมเดี๋ยวจะว่า กอตอ ไม่เตือนนะ 555เพราะทางเดินเป็นการแบบต้องเดินขึ้นเขาที่ชันมาก และก็ลงเขาที่ชันมากเช่นกันและที่สำคัญแนะนำให้พกน้ำติดตัวไปอย่าน้อย 2 ลิตรนะ ขึ้น 1 ลิตร ลงอีก 1 ลิตร สำคัญมากกกกกถ้าบริเวณจุดไหนที่ชันมากๆ ก็จะมีเชือกไว้ให้ค่ะ

จุดชมวิวสันหนอกวัวสันหนอกวัวจะมีสองที่คือ สันหนอกวัวเล็ก กับ สันหนอกวัวใหญ่ สันหนอกวัวเล็กจะอยู่ห่างจากจุดกางเต็นท์ของเราประมาณ 1 กิโลเมตร และ สันหนอกวัวใหญ่จะอยู่ห่างจากสันหนอกวัวเล็กอีกประมาณ 500 เมตรตอนเย็นเขาจะขึ้นไปชมวิวที่ สันหนอกวัวเล็ก และตอนเช้าเราจะเดินขึ้นไปชมวิวที่ สันหนอกวัวใหญ่ เพราะถ้าเรามีแต้มบุญมากพอ เราจะได้เจอกับทะเลหมอกด้วยนะคะ

ติดต่อทำการจอง 089-228-7612 #24องศาC #สันหนอกวัว

24 องศา C

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 09.54 น.