ฤดูฝนอันชุ่มฉ่ำ ก็เที่ยวได้ ! บนดอยอินทนนท์ช่วงนี้นอกจากจะได้สัมผัสอากาศเย็นๆ หมอกฟุ้งๆ
เเล้วอย่าลืมเเวะไปชมสวนลูกพลับกันน้า บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ สายคอนเทนท์ห้ามพลาดสิ้งนี้ !

บรรยากาศดีมาก เดินเล่นได้เรื่อยๆ ไม่ร้อนเลย ;)

*จะมีลูกพลับที่หล่นตามพื้นเก็บมาเป็นพร้อพถ่ายรูปได้นะ
*ห้ามเก็บลูกพลับจากต้นน้า เค้ามีขายถุงละ 50 บาทเท่านั้นจ้า

สวนลูกพลับอยู่ตรง ขึ้นดอยอินทนนท์ สวนจะอยู่ขวามือ ช่วงกม.ที่ 32 เลยตลาดม้งไปประมาณ 500 เมตร
(ปล.ภาพ 19 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมา)

unusual x voyager

วันพฤหัสที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 17.57 น.