ชวนคนรักมาพักผ่อนริมทะเล กับห้องพักวิวทะเลแบบพาโนรามา พร้อมอ่างจากุชชี่นอนตีฟองชมวิวทะเลสุดปัง

AT T Boutique Hotel ตั้งอยู่ที่บ้านคลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ พื้นที่โดยรอบเป็นชุมชนชาวประมง เงียบสงบ เหมาะกับการมาพักผ่อน
วาเลนไทน์นี้ชวนคนข้าง ๆ ออกไปพักผ่อนริมทะเล ชมบรรยากาศทะเลสวย ๆ เติมเต็มความหวานต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ เราสองคนมาพักผ่อนกันที่ AT T Boutique Hotel ที่พักติดทะเลในย่านคลองวาฬ ที่มีวิวทะเลแบบพาโนราม่าจากระเบียงที่พัก พร้อมอ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ ให้ตีฟองลงไปแช่พร้อมกันได้ 2 คน สบาย ๆ ได้ชมวิวทะเลหรือพระอาทิตย์ขึ้นไปด้วยกัน
มาเช็คอินกันก่อนที่โถงล๊อบบี้ของโรงแรมที่ดีไซน์เป็นรูปวาฬ สวย และดูหรูหรามากครับ
ส่วนของที่พักของโรงแรมจะแบ่งเป็น 2 ตึก โดยมีห้องอาหาร ฟิตเนส Kid Club สระว่ายน้ำ และส่วนกลางอยู่ชั้นล่าง ซึ่งทั้งหมดจะอยู่ถัดไปจากล๊อบบี้

บรรยากาศสวนร่มรื่น ที่มีสระน้ำอยู่ตรงกลางระหว่างตึกทั้ง 2

เราสามารถเดินตัดสระน้ำตามทางเดิน ในสวนกลางโรงแรมและได้เป็นมุมถ่ายรูปสุดชิคของที่นี่เลย

Kid Club ของโรงแรมมีเครื่องเล่นสำหรับหนู ๆ มากมาย มาเที่ยวแบบครอบครัวมีเด็ก ๆ มาด้วยสามารถมาเพลิดเพลินกันได้ที่ห้องนี้เลย

ด้านข้างล๊อบบี้มีร้านคาเฟ่ชื่อว่า BRYDE’S WHALE เราไปนั่งพักสั่งเครื่องดื่มสดชื่น ๆ พร้อมเบเกอรี่ มาทานกันก่อนครับ

สั่งเครื่องดื่มคนละแก้ว พร้อม Red Velvet Cake

บริเวณส่วนกลางหลังล็อบบี้มีมุมนั่งเล่นสวย ๆ เหมาะแก่การพักผ่อน หรือมาหามุมถ่ายรูป

พามาชมห้องพักของเรากันครับ เราเลือกจองห้อง Deluxe Sea View
เป็นห้องที่อยู่หัวมุมตึก มีพื้นที่ 62 ตร.ม. กว้างขวางมาก มาพร้อมระเบียงด้านนอกห้องพักที่มีอ่างจากุชชี่
และสามารถชมวิวทะเลได้แบบพาโนรามา ห้องพักของเราโรงแรมตกแต่งให้ในธีมคู่รัก บนเตียงมีผ้าขนหนูรูปนกและหัวใจรอบ ๆ น่ารักมากครับ

จากภายในห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ยาวตั้งแต่บริเวณเตียงนอนของเรา จนมาถึงโต๊ะมินิบาร์เลย เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนในห้องจะได้วิวทะเลตลอดเลย

วิวทะเลจากระเบียงและอ่างจากุชชีขนาดใหญ่

ห้องน้ำแบ่งสัดส่วนของโซนอาบน้ำ และโซนแห้งได้เป็นอย่างดี มี Amenity ทั้ง แชมพู, Cotton bud, หมวกคลุมอาบน้ำ, ผ้าขนหนู ให้ตามมาตรฐาน

เข้ามาห้องพักเหนื่อย ๆ พักผ่อนเอาแรงก่อนออกไปเที่ยวเล่นในตอนเย็นกัน

ช่วงเย็นเราออกมาเดินเล่นกันที่ริมทะเล บรรยากาศช่วงเย็นที่ AT T Boutique Hotel มีความสงบ ไม่วุ่นวาย อากาศไม่ร้อน เราออกมาเดินเล่นพร้อมเก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมกันครับ

สะพานที่ยื่นออกไปในทะเลของโรงแรมเป็นอีกจุดถ่ายรูปของโรงแรมที่ไม่ควรพลาด ที่ปลายสะพานสามารถมาชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นในช่วงเช้ากันได้จากจุดนี้ครับ

สระว่ายน้ำระบบเกลือที่ได้วิวทะเลด้วย บริเวณรอบ ๆ สระว่ายน้ำประดับด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีความสวยเข้ากันดี

ตกเย็นเราทานอาหารกันที่ @T Terrace Restaurant & Bar ซึ่งเป็นห้องอาหารของโรงแรม

ได้ทานอาหารชมวิวทะเลแบบใกล้ ๆ พร้อมกับบรรยากาศพระอาทิตย์กำลังตกดิน

ปลาข้างทองทอดกรอบลุยสวน

ต้มยำทะเลน้ำข้น

ข้าวยำแอทที

เครื่องดื่ม Cheerful Berry และ Blue Hawaii

ของหวานเมนู ฮันนี่โทส

เพดานห้องพักของเรามีไฟรูปดาวระยิบ ระยับ นอนชมดาวได้ภายในห้องของเราเลย

นอนชมดาวด้วย ดู Netflix ไปด้วย สบายเลยคืนนี้

ตอนรับเช้าวันใหม่ด้วยแสงธรรมชาติในยามเช้า

วิวสะพานของโรงแรมช่วงพระอาทิตย์ขึ้น ชมพระอาทิตย์ขึ้นได้จากมุมห้องเลย

อาหารเช้าเราลงมาทานที่ห้องอาหาร @T Terrace Restaurant & Bar เช่นเดิม
อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลายมากทั้งข้าวผัด ก๋วยเตี๋ยว ไส้กรอก แฮม ผลไม้ ชา กาแฟ ขนมไทย ที่จัดเป็นไลน์บุฟเฟต์ให้เลือกทานกันได้อย่างเต็มที่ อาหารเช้าจะแบ่งเป็นรอบ 07.00น. และ 09.00น. เพื่อไม่ให้ห้องอาหารมีความแออัดจนเกินไป

ทานอาหารเช้าเสร็จกลับห้องมาตีฟอง แช่น้ำเพลิน ๆ ก่อนกับกันครับ

แช่น้ำ เล่นฟองด้วยกัน 2 คน

โดยรวมแล้วประทับใจ AT T Boutique Hotel ตั้งแต่การบริการของพนักงาน ความสะดวกสบายต่าง ๆ อาหาร ไปจนถึงวิวทะเลจากห้องที่เราพักที่โดนใจมาก ได้วิวทะเลทั่งห้องพักเลย แถมตรงระเบียงมีอ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ ลงไปแช่น้ำ ตีฟองด้วยกัน 2 คนสบาย ๆ บรรยากาศโรงแรมเงียบสงบ เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งแบบคู่รัก และแบบครอบครัว วิวพระอาทิตย์ขึ้นของที่นี่สวยมากครับ มองเห็นได้ชัดแม้จากห้องพักของเรา หรือจะไปเก็บภาพพระอาทิตย์ขึ้นที่ปลายสะพานก็ได้

ราคา

เราพักห้องพักแบบ Deluxe Sea View ราคา 4,500 บาท พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

ข้อมูลเพิ่มเติม

AT T Boutique Hotel

Facebook: https://www.facebook.com/attboutiquehotel

Website: http://www.attboutiquehotel.com/

Tel.: 032 661 888

ติดตามพวกเราได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/laewtaetaw
Website: https://www.laewtaetaw.com

Laewtaetaw

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 18.54 น.