ทริปนี้พาไปแอ่วชมบรรยากาศม่อนแจ่มหน้าฝนกันเจ้า^^ ช่วงนี้เมฆหมอกสวยๆเลย

ม่อนแจ่ม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวรู้จักกันดี ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริม ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียงแค่ 40 นาทีค่ะ เส้นหลักขับขึ้นไปทางน้ำตกแม่สา ผ่านปางช้างและสวนพฤกษศาสตร์ฯ  ม่อนแจ่ม เป็นส่วนหนึ่งของศูนย์พัฒนาโครงการหลวงหนองหอย ตั้งอยู่บริเวณหมู่บ้านม้ง มีอากาศเย็นสบายตลอดปีเลย บรรยากาศดีมากนักท่องเที่ยวนิยมกันม๊าก เก็บบรรยากาศฤดูฝนฝากกันจ้า

ฝากกดติดตามเพจท่องเที่ยวด้วยนะเจ้า เพจไปแอ่วกันFuntrip และ ช่องยูทูปเพจ กดชมได้ค่ะ

อากาศช่วงนี้เย็นสบายทั้งวันเลย ดอกไม้สวยๆยังมีให้ชมกันน้า ขับรถขึ้นม่อนแจ่มต้องระวังกันหน่อยน้า เส้นทางชัน บางช่วงชันมาก

บริเวณที่จอดรถมีสินค้าหลากหลาย ผลิตผลทางการเกษตรจากชาวบ้านก็มีมากมาย

เสื้อผ้าทอสวยๆ

เซียนท้อก็มี

บัวหิมะม้ายยยย ไม้ละ 20 บาท รสชาติเขาจะจืดๆกรอบๆ

น้ำปั่นอโวคาโด้ แก้วละ 30 บาท หวานมันหอมอร่อย^^

ข้าวมันปิ้งอันใหญ่ หอมร้อนๆ

ด้านบนบรรยากาศดีมากเลยยยย สดชื่นนนเย็นสบาย

ดอกท้อก็มี ดอกสวยน่ารักหวานๆ

ดอกไม้สวยๆเยอะเลย

คลิปบรรยากาศค่า

บรรยากาศโรแมนติกมากกก

ขอให้มีความสุขในการรับชมทริปนะคะ^^

ไปแอ่วกัน Fun Trip

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 10.40 น.