MOOH

ร้านโดนัทโฮมเมด ย่านนิมมาน

พูดถึงเชียงใหม่ใครไม่รู้จักนิมมานคือมาไม่ถึงเชียงใหม่แล้วนะเว้ยเฮ้ย!! ใครมาเที่ยวนิมมานเราแนะนำให้มากินโดนัทร้าน Mooh ร้านขนมกึ่งคาเฟ่เล็กๆ สไตล์ญี่ปุ่นหน่อยๆ ในย่านนิมมาน ซึ่งโดนัทของที่นี่เป็นขนมโฮมเมดทำเองกับมือ สดใหม่ทุกวัน ดูเมนูปุ๊บ สั่งปั๊บ ก็นั่งรอที่ร้านทำโดนัทสดๆ ใหม่ๆ มาเสริฟให้กินกันได้เลยค่ะ แป้งนุ่มๆ กลิ่นหอมๆ แถมยังหวานน้อยแบบพอดีๆ รสชาติลงตัวอีกด้วย

ที่ร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ เอาตามแต่ละคนชอบกันได้เลย ตอนนี้ไม่ขอกระซิบละกันนะคะ บอกกันตรงนี้เลยว่าโดนัทที่นี่อร่อยมาก!!! ขนาดฝนที่ตกยังไม่สามารถเป็นอุปสรรค์สำหรับการพาตัวเองมาร้านนี้ของเราได้ ย้ายมาอยู่เชียงใหม่ได้ 3 ปีฉันก็เพิ่งได้มาลองกินโดนัทที่นี่กับแฟนนั่นแหละเธอ ถ้าได้มานิมมานห้ามพลาดเลยนะ!!

ร้าน MOOH | พิกัด:ระหว่างซอยนิมมาน15-17

เวลาเปิด - ปิด : 7.30 – 15.00

ถ้าวันไหนขนมหมดก่อนร้านอาจปิดก่อนเวลา

(ร้านปิดทุกวันพุธ)

ไม่มีที่จอดรถ แต่หาจอดแถวใกล้ๆ หน้าร้านได้

แผนที่ : https://goo.gl/maps/WhGGukFELtRq9g7p7

#ร้านMOOH #โดนัทโฮมเมด #นิมมาน #เชียงใหม่ #เที่ยวเชียงใหม่ #เที่ยวให้โลกจำ #คาเฟ่เชียงใหม่ #รีวิวเชียงใหม่ #เที่ยวไทยเท่ #เที่ยวไทย

เที่ยวให้โลกจำ

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 19.54 น.