Coming soon “สกายวอล์ค" วัดพระธาตุผาเงา แลนด์มาร์คใหม่ จ.เชียงรายสกายวอล์คใหม่ จุดชมทิวทัศน์ 360 องศา สองฝั่งโขง ไทย-ลาว บริเวณยอดดอยพุทธนิมิตเจดีย์ วัดพระธาตุผาเงา อ.เชียงแสน จ.เชียงราย แลนด์มาร์คใหม่ของอำเภอเชียงแสน ในช่วงฤดูฝน และฤดูหนาว สามารถมองเห็นทะเลหมอก ปกคลุมแม่น้ำโขง และ เมืองต้นผึ้ง สปป-ลาวได้อีกด้วย สกายวอล์คแห่งนี้มีความยาวประมาณ 100 เมตร รับนักท่องเที่ยวเดินบนสกายวอล์คได้ครั้งละ 50-100 คน

ปล.“สกายวอล์ค" วัดพระธาตุผาเงา คาดว่าจะสามารถเปิดให้ใช้งาน กลางเดือนตุลาคม 65 นี้ครับ

Google Maps :https://shorturl.asia/7D1kj

#สะพายกล้องเที่ยว #วัดพระธาตุผาเงา #สกายวอล์ค #เชียงแสน #เชียงราย #จุดชมวิวสองฝั่งโขง———————————————

อย่าลืมกด Like กดติดตาม #สะพายกล้องเที่ยวด้วยนะครับเพื่อจะได้ไม่ให้พลาดภาพสวยๆ สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆที่หน้าสนใจขอบคุณมากครับบบบ

สะพายกล้องเที่ยว

วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 14.31 น.