เที่ยว Ba Na Hills 1 วัน ในราคา 900 บาท ขึ้นกระเช้ารอบเช้าและเย็นนั่งเครื่องบินกลับไทยเลย เอาจริงดิ!! .
จองที่พักไม่ทัน!! ด้วยความใจเย็น คิดว่าวันธรรดาไม่มีคนขึ้นไปเที่ยวหรอกมั้ง อีก 5 วันจะบิน เข้าไปดูที่พัก Mercure Danang French Village Bana Hills เต็มยาวถึงสิ้นเดือน เศร้ามากกก

One Day Trip คือทางออกจองทัวร์ ไปกัน 3 คน คนละ 900 บาท ( เก้าร้อยบาทถ้วน )
ราคานี้รวม 1. รถตู้ส่วนตัว 7 ที่นั่ง รับส่งโรงแรม-บาน่า ฮิลส์-โรงแรม
2. ตั๋ว Cable Car ไป- กลับ
3. อาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์ ตั้งใจจองทัวร์ไปเที่ยวเอง บริการดีมากจริงๆ ครับ เจ้าหน้าที่คนไทยให้ข้อมูลทางอีเมล จนสุดท้ายเขาเมลมาบอกเราว่า ตอนเช้าให้เช็คเอาท์จากโรงแรมเลย ขากลับคนขับจะไปส่งเราที่สนามบิน.......... สุดแสนประทับใจ ( ปกติต้องไปกลับตามกำหนดการของทัวร์นะครับ จอดรับส่งตามแพลน ตามจุด แต่ของเราฟลุ๊คมาไงไม่รู้ครับ ^^ ).นัดรถมารับที่โรงแรมตอน 6.30 น. ตรงเวลาเป๊ะ (ประสานงานกับเจ้าหน้าที่เวียดนามทางไลน์ ) เก็บกระเป๋าขึ้นรถเลยครับ จากนั้นคนขับก็จะพาเรามาส่งที่จุดรับตั๋ว และไปจอดรถรอที่ลานจอด มาถึงราวๆ 7.15 น. เดินไปรับตั๋วที่เคาน์เตอร์ และก็เดินดิ่งไปขึ้นกระเช้าเลยครับ ( ทางเดินแอบไกลนิดนึง ) .เราว่าเราเช้าแล้วมีคนเช้ากว่า

แต่ไม่เป็นไรยังถือว่าเป็นกรุ๊ปแรกๆ ครับ .นั่งชมวิวดูหมอกขณะที่กระเช้าเคลื่อนตัวไปเรื่อยๆ ราว 20 นาทีก็มาถึงจุดแรกคือ Golden Bridge สะพานลอยฟ้ามือยักษ์ คนไม่เยอะ แฮ่!! ไปครับ วิ่ง!! หามุมถ่ายรูป เล็งมุมดีดีนะครับ เพราะคนหลั่งไหลขึ้นมาเรื่อยๆ เช้านี้หมอกมาเยอะเลย โชคดีมาก .

เช็คราคาโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน

ใช้เวลาถ่ายรูปซักพักนึง ก็เดินไปขึ้นกระเช้าเพื่อขึ้นไปด้านบนต่อครับ ( French Village หมู่บ้านฝรั่งเศส และส่วนของโรงแรมนั่นแหละครับ ) .

ขึ้นมาถึงด้านบน คนน้อยมากครับ เดินถ่ายรูปกันเพลินเลย โล่งมากกกกก จากนั้นก็ขึ้นไปจิบกาแฟ บนนี้มี Starbucks นะครับ ได้คาปูชิโน่อุ่นๆ กับครัวซองค์อุ่นร้อนไปชิ้นนึง ท่ามกลางมวลอากาศเย็นของยอดเขานี่ฟินไปเลยครับ

บนนี้อากาศเย็นสบาย ต่างกับด้านล่างแบบหนังคนละม้วนเลย.ยืนชมวิวเพลินๆ หมอกวิ่งเข้าหาตัวเลยน้าาาาา ดูคลิปในคอมเม้นท์ได้เลย.กาแฟยังไม่ทันหมดแก้วมองลงไปข้างล่าง ห๊ะ!!! ไม่มีที่ยืนแล้วครับ คนเยอะมากกกกกกกกกกกก มหาศาล.บนนี้จะมีสวนสนุกสามารถไปเล่นได้ถ้ามีเวลาเหลือเยอะๆ ชำระเงินเพิ่มแต่ละที่ได้เลยนะครับ มาบา นา ฮิลส์ใครเขามาเล่นเครื่องเล่นกัน.......เขามาถ่ายรูปกันต่างหาก ฮ่าๆ หยอกๆ เนื่องจากเวลาน้อยครับ ถ้าเวลาเยอะจะเล่นให้ครบเลย.ถ้าหิวแวะไปทานอาหารเที่ยงได้เลยนะครับ รวมในแพ็กเกจ 900 แล้ว แต่คนเยอะมากครับ และกาแฟกับครัวซองค์เมื่อเช้ายังอิ่มอยู่ เลยไม่ได้ไปทาน เดินเล่นถ่ายรูปเพลินๆกันต่อ .ประมาณ 13.30 น.

ก็ได้เวลากลับครับ เพราะเดินทั่วแล้ว ขากลับคนไม่เยอะ แต่ขาขึ้นแถวยาวมากกกกก คนแน่นมาก สะพานมือแทบไม่มีที่ยืนเลย ลงมาถึงข้างล่างคนขับก็มารอรับและไปส่งเราที่สนามบิน.เรียบร้อยแบบฉบับคนไปเช้าเย็นกลับเที่ยว Ba Na Hills ใน 1 วันแล้วนั่งเครื่องกลับไทยเลย .

แนะนำจองที่พักด้านบนนะครับ จองล่วงหน้ายังว่างครับ จะได้ไม่รีบ มีเวลาเที่ยวถ่ายรูปแบบไม่ติดคน ภาพที่ถ่ายส่วนใหญ่จะก่อน 8.30 น. นะครับ หลังจากนั้นคือไม่ได้แล้วคนเยอะจริงๆ ทั้งขาไปและขากลับของทริปนี้ผมเดินทางโดยสายการบิน

#ไทยเวียตเจ็ท นะครับประทับใจในการดูแลทั้งไปและกลับเลย ^^ #ThaiVietjet #Vietjet #เวียตเจ็ทตัวจริงสุวรรณภูมิ #เวียตเจ็ทโกอินเตอร์#ดานัง #เวียดนาม #Vietnam #เที่ยวดานัง #BanaHills #บาน่าฮิลส์

รอ’ไร Ror-Rai

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 12.25 น.