#โรตีแต้จิ๋ว ขนมโบราญ หา ทานยากก

วันนี้ ขอ แนะนำ ขนม โรตีแต้จิ๋วคะ พิกัด

#ตลาดน้ำบางน้อย #สมุทรสงคราม

ร้านนี้เค้า ดังนะคะ มีคนดังมาเยือนหลายท่านเลยคะ

แป้งด้านนอก เหนียวนุ่ม ข้างในเป็นไส้ ถั่วลิสงคั่วหอมมาก

งานใหม่ๆหอมๆ และน้ำตาล อะไรไม่รู้คะ หวานๆๆละเอียดๆๆ

โดยรวมเราชอบคะ อร่อย ถูก ปากมากๆๆคะ

ราคาที่ 3 ชิ้น 20 บาท พร้อมเสริฟ ในใบตองที่พับ

เอาไปนั่งกินริมน้ำ ฟิวย้อนยุคเบาๆๆคะ

หรือ ให้คุณยาย ห่อแล้วทานหน้าเต้าไปเลยคะ

ตลาดบางน้อย ไม่ค่อยบูม แต่สินค้าที่นั้นราคาดี ถูก เป็นชาวบ้านมาขายคะ

***อยากรู้ว่า คุณยาย ทำแบบไหนยังไง

ลองชมในคลิปได้เลยคะ ***

#ร้านโรตีแต้จิ๋ว #ตลาดน้ำบางน้อย #ขนมโบราณ #ขนมครอบครัว #โรตีแต้จิ๋ว
เวลาเปิด 9.00 – 16.00 น. วันเสาร์ และ วันอาทิตย์

APVariety.

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 11.27 น.