One Day Trip แม่ฮ่องสอน 1500 เอาอยู่!!!

เริ่มต้นจากสถานีขนส่งแม่ฮ่องสอน เหมารถตุ๊กตุ๊กเที่ยวกัน สนนราคา 1600 บาทเบอร์ติดต่อ 0843700554 ลุงจันทร์

บอกเลยประทับใจมาก รับลมเย็นตลอดทางข้อดีของการนั่งตุ๊กๆคือไม่เมารถจ้าเริ่มต้นด้วยไหว้พระธาตุดอยกองมู และไหว้พระธาตุจองคำ พระอารามหลวงริมหนองจองคำ เป็นศิริมงคลก่อนเดินทาง

จากนั้นแวะสะพานซูตองเป้ สะพานไม้สาน สามารถเดินไปถ่ายรูปได้ ถ้าข้าวเต็มทุ่ง บอกเลยว่าว๊าวมาก

หลังจากถ่ายรูปที่สะพานซูตองเป้ จะไปปางอุ๋ง ลุงตุ๊กๆ ถามขึ้นมาในรถว่าสนใจไปสปาหน้าไหมที่ภูโคลน บอกเลยดีมากๆ เหนื่อยๆเพลียๆมาจัดคอร์สนวดหน้า ภูโคลน ดีสุดสบายอย่าบอกใครเชียว

เดินทางต่อไปที่ปางอุ๋ง ถือโอกาสไปล่องเรือ ลำละ 350 บาทล่องเรือชิวๆประมาณครึ่งชั่วโมงก็กลับขึ้นฝั่ง

ขึ้นจากล่องเรือเดินทางไปจุดหมายปลายทางของเรา คือ บ้านรักษ์ไทย จองล่องเรือที่ ลีไวน์คาเฟ่ ไว้ บรรยากาศดีมากก บอกเลยต้องมาซักครั้งจริงๆครับ

สนนค่าใช้จ่ายทริปนี้

ค่าตุ๊กๆ เหมา พร้อมน้ำมัน 1400 บาท

ค่าภูโคลน คนละ 390 บาท 2 คน 780 บาท

ค่าล่องเรือปางอุ๋ง 350 บาท

ค่าล่องเรือบ้านรักไทย 390 บาท

เบ็ดเสร็จ 2990 บาท คนละ 1500 บาท เอาอยู่

#เที่ยวคนเดียว #แม่ฮ่องสอน #เช็คอินถ่ายรูป #หยุดยาวไปไหนค้า #เที่ยวมันพาเที่ยว #เที่ยวมันดอทคอม #ทริปท่องเที่ยว #งบน้อยก็ปังได้

teawmundotcom

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 10.51 น.