วันนี้เราเดินทางกันไปที่เสม็ดนางชี โดยเราเปิด Google map ปักหมุดเสม็ดนางชีบูทีคเลย หาไม่ยากเลยค่ะ สาวๆอย่างเราก็มากันได้ง่ายมากๆ

ทริปนี้เราเดินทางไปเที่ยวกันที่เสม็ดนางชีค่ะ วันนี้เลยพักกันที่เสม็ดนางชีบูทีคซึ่งเราจองกันมาก่อน ห้องที่เลือกพักคือห้องราคาเริ่มต้นเลยค่ะ แต่วิวดีไม่แพ้ห้องประเภทอื่นเลย สวย ประทับใจมากๆ ทั้งการต้อนรับและบรรยากาศ ห้องพัก ทุกอย่างดี

มาถึงจุดให้จอดรถทางด้านล่างก่อนขึ้นเขามา เค้าจะมีจุดเช็คอินเข้าที่พัก แล้วให้เราขึ้นรถสองแถวขึ้นมาค่ะ สะดวก รวดเร็วมากๆ เรามาถึงปุ๊บ เช็คอินไม่นาน ก็มีรถมารอรับเราเลย

วันนี้มาเสม็ดนางชี ธีมเลยเป็นแม่ชี อิอิ

ทางขึ้นมาแอบน่ากลัวนิดนึง คนไม่ชอบความสูงอาจจะเสียวๆหน่อย แต่แป็บเดียวก็ถึงจุดหมาย กระพริบตาแป๊บเดียวจริงๆค่ะ พอมาถึงเห็นวิวนี้คือคุ้มค่าที่จะมาจริงๆ

ห้องพักของเราเป็นราคาเริ่มต้นเลยค่ะ Deluxe room  แต่วิวที่ได้คือปังไม่แพ้ห้องอื่นๆเลยค่ะ อยู่ห้องไหนก็มองเห็น วิวสวยสะใจมากแม่

ภายในห้องพัก

อุปกรณ์พื้นฐานครบครัน สะดวกทุกอย่างเลย

พักผ่อนกันเรียบร้อย เราขึ้นไปดูวิวที่ร้านกาแฟ เป็นค่าเฟ่ของที่พัก ชื่อ Bay View Cafe โดยต้องขึ้นรถสองแถวของทางที่พักขึ้นไป

คาเฟ่วิวหลักแสนล้านต้องที่นี่ นั่งรถสองแถวขึ้นมา ทางค่อยข้างชันแต่ไม่ไกลแป๊บเดียวถึงเลย ข้างบนมีเครื่องดื่มจำหน่าย ไม่มีค่าเข้าใดๆ

ไม่ได้พักที่เสม็ดนางชีบูทีคก็สามารถขึ้นมาได้

วิวข้างบนสวยมาก

ข้างบนคาเฟ่คนจะเยอะมาก เพราะคนที่ไม่ได้พักเค้าก็เข้ามาชมวิวที่นี่กันเยอะ

ข้างบนจะมีจุดถ่ายรูปรังนกไว้รอนักท่องเที่ยวอย่างเราให้มาถ่ายรุปเล่นกัน

ถ่ายรูป ชมวิวกันจนสะใจแล้ว เราก็ลงมาทานมื้อค่ำกันที่พัก

บรรยากาศดินเนอร์มื้อนี้ดีมากๆ แต่ขอบอก่อนว่ายุงเยอะเหมือนกัน แต่ทางที่พักเค้าก็มียากันยุงให้นะ

มื้อค่ำของเราสั่งอาหารเยอะแยะมากมายรวมถึงเครื่องดื่ม คืนนี้นอนหลับฝันดีมากๆเลย

เช้าแล้วรีบตื่นมาอาบน้ำแต่งตัว มาดูวิวตอนเช้าของที่นี่ เพราะหวังว่าจะมีหมอกรำไรบ้าง ซึ่งก็มีนิดหน่อย

วิวสวยมาก นางแบบของเราก็จัดเต็มไปเลยจ้า

ตรงนี้คือในโซนของห้องอาหารเช้า วิวคือปังมากแม่

แสงแรกยามเช้า สวยไหมละ

ตรงนี้คือตรงที่เราดินเนอร์กันเมื่อคืนนี้

อาหารของเค้าช่วงนี้จะเป็นแบบ A La Carte สั่งได้คนละ 3 อย่างเลย คือเยอะมากๆ

อิ่มแน่นพุงกาง พร้อมที่จะออกเดินทางกลับบ้านกันแล้ว เรากลับกรุงเทพด้วยไฟลท์เที่ยงที่สนามบินภูเก็ตและต้องส่งรถเช่า เลยรีบเช็คเอาท์กลับกันแล้ว

เราชอบที่นี่มาก เค้าบริการถึงมาก อธิบายทุกอย่างให้นักท่องเที่ยวอย่างเราทราบ อาหารอร่อย ดินเนอร์ดี เหมาะกับคนที่มากับคู่รักมากๆ มีโอากาสจะมาอีกนะ เสม็ดนางชี :)

สามารถติดตามการเดินทางของเราได้ที่ช่องทาง

เ ฉ พ า ะ เ ที่ ย ว

วันพฤหัสที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 20.42 น.