🍛 อาหารอินเดียครั้งแรกกกกก🇮🇳

อร่อยว่ะเห้ยยยยย 🤤
ใครที่ยังลังเลไม่เคยลอง ต้องลองสักครั้ง !!!
แล้วจะร้อง หืม หูวว เห้ย อร่อย ทุกคำที่ชิม 😋
มีเนื้อแพะ เนื้อแกะให้ลอง เครื่องเทศเน้นๆเตะจมูกหัก

ริมคลองโอ่งอ่างมีให้เลือกหลายร้าน จิ้มเอาได้เลย
ร้านที่เราไปลองชื่อว่า Mama restaurant
🚇 เดินทางง่ายๆ ไปลง mrt สถานีสามยอด
แล้วเดินต่อไปอีกนิดเดียวเท่านั้น

ข้อแนะนำ : ควรชวนเพื่อนไปหลายๆคน เพราะเมนูเยอะมาก จะได้ลองได้หลายๆอย่าง

อาทิตย์หน้าไม่ว่าง

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 14.40 น.