ช่วงก่อนทานอาหารเย็นวันที่ 24 สิงหาคม 2565 ในทีมนัดกันจะไปนั่งกินลม ชมวิว ทานกาแฟกัน เลยตกลงไปร้าน Good Mountain Cafe ร้านตั้งอยู่บนยอดเข้ากุด เกาะยอ อยู่บนเนินเขาเยื้องลงมาจากวัดเขากุฏิ ทางลงชันเล็กน้อย มีที่จอดให้ เป็นจุดชมวิวหลักล้าน อาหารหลักร้อย พร้อมชมวิวพาโนรามาของเมืองสองทะเลได้ด้วย จัดไปสิค่ะ รออะไร

ร้านตั้งอยู่ข้างๆ ครัวท๊อปวิว เกาะยอ วันที่เราไปร้านนี้ปิดค่ะ ไม่รู้ว่าใช่ร้านเดียวกันด้วยหรือเปล่า

มาถึงตอน 17.30 แดดยังสาดส่องอยู่พอควร

ลูกชิ้นปลาลวกจิ้ม 139 บาท อร่อยใช้ได้เลย ไม่เหม็นกลิ่นคาวปลา เนื้อลูกชิ้นเด้งนิดๆ น้ำจิ้มรสชาติดี

เฟรนฟราย จานละ 99 บาท ทานตอนร้อนๆ อร่อยมาก

ชามะนาวเย็นกับมะนาวโซดา แก้วละ 85 บาท

ราคาก็สูงตามวิวสวยๆ 555

ช่วงพระอาทิตย์ตกดิน 18.00-18.30 น. ท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนสี สวยมากค่ะ

Emmy Journey

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เวลา 09.57 น.