สวัสดีค่ะทุกคนช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลงแบบสัมผัสได้แล้ว เตยเลยอยากชวนทุกคนมาพักผ่อนที่ Limon Villa Khao Yai by Tolani ที่พักสไตล์วิลล่าที่โอบล้อมไปด้วยวิวภูเขาเขียว บรรยากาศสดชื่นมากค่ะ

เตยชอบที่นี่ตรงที่วิลล่ามีความเป็นส่วนตัว ตกแต่งได้น่าพัก มีสวนดอกไม้และต้นเลม่อนเพิ่มความมีสีสันและความน่ารักให้กับรีสอร์ท 🌷🐝🌳🍋

ที่นี่มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระสามารถเล่นน้ำท่ามกลางบรรยากาศดีๆและชมวิวภูเขาไปด้วยได้เลยค่ะ

Limon Villa Khao Yai by Tolani (ลิมอน วิลลา เขาใหญ่ บาย ทูลานี) เป็นรีสอร์ทในเครือ Tolani Hotels ที่เป็น Pet Friendly Resort เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสวยๆด้วยได้ค่ะ 🐶

ใครกำลังมองหาที่พักสวยๆที่เขาใหญ่ สำหรับไปรับลมหนาวนี้ ลองตามเตยมาชมด้านในไปพร้อมกันเลยนะคะ ที่นี่เค้ามีห้องพักทั้งแบบสำหรับสองคนและแบบครอบครัวหรือมากับกลุ่มเพื่อนเลยค่ะ

ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบให้เลือกเข้าพักค่ะ

🍋 Fiore One Bedroom Villa ขนาด 28.5 ตารางเมตร วิวสวน

🍋 Bella Suite Villa ขนาด 35 ตารางเมตร วิวสวนและภูเขา

🍋 Terrazza Family Villa ขนาด 45 ตารางเมตร สามารถเข้าพักได้ 4 ท่าน

🍋 Casa Mona วิลล่าหลังใหญ่ขนาด 350 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน สามารถเข้าพักได้ 8 ท่าน

ด้านหน้ารีสอร์ทตกแต่งน่ารักเลย มีภาพวาดผนังสวยๆเลยต้องขอแชะรูปซะหน่อย

รับ welcome drink กันก่อนนะคะ เป็นน้ำผึ้งมะนาว ชื่นใจ 🥃

เตยเข้าพักใน Bella Suite Villa บ้านพักน่ารักมาก ด้านนอกมีระเบียงส่วนตัวที่มาพร้อมวิวภูเขาค่ะ สามารถออกมานั่งเล่นชิลๆ 🍃🦋

ภายในห้องพื้นที่ใช้สอยขนาด 35 ตารางเมตร ตกแต่งน่าพัก ดูอบอุ่นสบายๆ

ภายในห้องน้ำ มีเครื่องทำน้ำอุ่น

วิลล่าแต่ละหลังบรรยากาศรายล้อมไปด้วยสวนเขียวสดชื่น มีพื้นที่สวนของตัวเอง

ภายในรีสอร์ทบรรยากาศดีมากๆค่ะ นอกจากจะเห็นวิวภูเขาเขียวสบายตาแล้ว ยังมีสวนดอกไม้ด้วย สดชื่นมาก 🌹

มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะเลยค่ะ ช่วงเช้าๆ เย็นๆออกมาเดินเล่นอากาศดีมาก

มีต้นเลม่อนด้วย 🍋🌿

ที่รีสอร์ทจะห้ามเด็ดลูกเลม่อนนะคะ แต่ถ้าใครชอบเค้ามีต้นขายให้กลับไปปลูกที่บ้านด้วยค่ะ 🪴

ที่ 𝗟𝗶𝗺𝗼𝗻 𝗩𝗶𝗹𝗹𝗮 𝗞𝗵𝗮𝗼 𝗬𝗮𝗶 𝗯𝘆 𝗧𝗼𝗹𝗮𝗻𝗶 มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระด้วยกันค่ะ

สระนี้อยู่ใกล้กับโซนวิลล่าที่พักค่ะ น่าเล่นมาก 💦

ริมสระมีเก้าอี้อาบแดดให้นั่งพักผ่อนริมสระ

ส่วนอีกหนึ่งสระจะอยู่บริเวณใกล้กับล็อบบี้ค่ะ

มื้อค่ำเราทานที่ห้องอาหารของรีสอร์ทเลยค่ะ บรรยากาศดี อาหารอร่อย

ชุดเมี่ยง จัดเต็มทั้งหมูสามชั้น แฮม กุ้ง ปลาแซลมอน ปลากะพง ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ พร้อมผักสดๆ และเส้นหมี่ น้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดมาก 🥬🥗

นอกจากนี้ยังสั่ง พอร์คชอพและพิซซ่ามาด้วย 🍕

สำหรับมื้อเช้าวันที่เตยไปพักให้บริการเป็นแบบ A la carte ค่ะ สามารถเลือกสั่งได้ท่านละ 2 เซ็ต

มีเมนูให้เลือกทั้งแบบ American breakfast และ เมนูอาหารไทยอย่างข้าวต้ม ข้าวผัด ผัดกะเพราเลยค่ะ

เตยมาพักที่นี่แค่หนึ่งคืนแต่โดยรวมแล้วชอบในบรรยากาศมากเลยค่ะ ถ้ามากันหลายๆคนแบบมาพักผ่อนกับเพื่อนๆหรือพาครอบครัวมาด้วยก็เหมาะมาก สำหรับใครที่กำลังมองหารีสอร์ทเขาใหญ่ บรรยากาศดี ราคาไม่แรงแนะนำเลยนะคะ 🌼🏔

พากันเที่ยว

วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เวลา 17.25 น.