วันอาซากุสะ หรือวัดเซ็นโซจิเป็นวันที่เก่าแก่และมีความสำคัญที่สุดในเมืองโตเกียว และสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งที่นักท่องเที่ยวชอบไปเดินเล่น ถ่ายรูป รวมถึงมีร้านขายของต่างๆมากมาย

ส่วนเรื่องการเดินทางนั้นให้เราขึ้นรถไฟฟ้า (Tokyo Metro) มาที่สาย Ginza Line แล้วลงสถานี Asakusa (G19) ทางออกที่ 3

เมื่อเดินขึ้นมาแล้วให้เลี้ยวไปทางขวา แล้วเดินตรงไปยาวๆเลย

เมื่อเดินทางถึงสี่แยกใหญ่จะเจอทางเข้าอยู่ทางขวามือของเรา

เนื่องด้วยเป็นทริปเร่งด่วน เวลามีจำกัด อาจจะไม่ได้ถ่ายครบทุกมุม ถ้าใครมีโอกาสมาที่นี่ ก็สามารถถ่ายรูปได้เยอะเลย เพราะว่ามีหลายมุมที่น่าถ่ายมากๆ รวมถึงของกิน ของฝากก็มีให้ช็อปเยอะแยะมากมาย

เดินมาสักพัก เริ่มรู้สึกหิว ขออนุญาตเดินตามเด็กๆ ไปหาไรกินก่อน

เดินมาเรื่อยๆ เหมือนจะได้กลิ่นร้านอาหารวีแก้นจะอยู่ทางซ้ายมือ

หันซ้ายมาจะเจอซอยเล็กๆ แต่ว่าที่ที่เราจะไปนั้นอยู่ตึกขวามือที่มีลิฟท์

ให้เราเดินเข้าไปแล้วกดลิฟท์ไปชั้น 3

ร้านที่เราจะไปมีชื่อว่า "Injoy"

ถึงแล้ว

เมื่อเข้ามาแล้วก็ตรงดิ่งไปที่เมนูอย่างรวดเร็ว

ทันทันเมงก็น่ากิน

ราเมนรสเผ็ดจัดจ้าน

ใครอยากจะกินข้าวก็มีนะ

เกี๊ยวน้ำ

สายอุด้งก็มา

พาสต้าก็มี

อันนี้แปลกกว่าเพื่อน เป็นเครื่องดื่มชาแบบสปาร์คกลิ้ง

ชาอันนี้น่าสนจัง จัดไปเลยหนึ่งชุด

ชาหอมมากกกกก

มาแล้วจานแรกของเรา ทันทันเมง น่ากินจังเลย

เส้นดีมาก

น้ำซุปเข้มข้น

ผักดองก็ใช้ได้เลยทีเดียว

มาต่อกันจานที่สอง

มีทั้งผัก เห็ด เต้าหู้ โรยหน้าด้วยสาหร่าย ข้าวก็กรอบๆนุ่มๆ เข้ากันสุดๆ

เมื่อคลุกให้เข้ากันแล้ว ก็ใส่ซอสไปคลุกอีกรอบ

กิมจิรสชาตินี่แบบ ขออีกได้มั้ย

ซุปมิโซะ รสชาติกำลังดีไม่เค็มจนเกินไป

ค่าเสียหาย ถือว่าราคาไม่แรงมาก สำหรับรสชาติ และปริมาณ

ร้านอาหารวีแก้น  Injoy (悦納) เปิดสองช่วงเวลา 11.00 - 14.00 น. และ 17.00 - 20.00 น.
    พิกัดทางนี้เลย Google Maps

Vegan Trip

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เวลา 12.29 น.