Bangsaen Aquarium

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ําบางแสน - ชลบุรี

เมื่อเพื่อนมาหาเราที่ชลบุรีเลยลากไปย้อนวัยจากเลขสามสู่เลขสองต้นๆ ไปดูแมงกระพรุน ดูปลา

ชมใต้ท้องทะเลกัน ตอนนั้นจำได้ว่าเข้าฟรีเพราะเป็นนิสิตอยู่มอบูเข้าไปไม่กี่ครั้งเอง

พอตอนโตแล้วกลับไปอีกครั้งมันได้อีกฟิลนึงนะ

จุดไฮไลน์ของที่นี่คือตู้แมงกระพรุน น้องๆลอยล่องเปลี่ยนสีไปตามไฟยืนดูแล้วก็เพลินดี

กับอีกจุดคือตู้ปลาขนาดใหญ่ บางวันจะมีรอบการแสดงโชว์ดำน้ำด้วย

เพื่อนคงกำลังปลื้มปริ่มว่าลากมันมาทำไรที่นี่
ให้มันมาจ้องหน้าปลาว่ายไปมาทำไม

มันคงยืนจ้องอยู่อย่างนั้น ไม่แน่ใจว่าหิวหรืองง

แนะนำเลย ถ้ามาวันธรรมดาได้จะดีมากอย่างเราไปตรงวันหยุดคนเยอะมาก

เด็กเล็กเด็กน้อยเต็มไปหมด ถ้าอยากถ่ายรูปต้องมาวันธรรมดานะ

ตรงนี้คนเยอะมาก อาจจะเพราะมีที่ให้นั่งดู

ค่าเข้าชม

คนไทย : เด็ก 40 บาท / ผู้ใหญ่ 80 บาท

ต่างชาติ : เด็ก 120 บาท / ผู้ใหญ่ 220 บาท

ฉลามน่ะชอบงับคุณ ส่วนผมน่ะชอบคุณงับ ~
ใช่ๆ ปลาจะมางับหัวแล้ว

เปิดทุกวัน 09.00-16.30 น.

พิกัด : สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล ม.บูรพา

กุ้ง ! ซึ่งก่อนหน้าจะมาเราก็ไปเปิดประสบการณ์ให้เพื่อนกินกุ้งเต้น

แล้ววันนี้เราก็บอกมันว่า “เนี้ยญาติกุ้งกับที่กินเมื่อคืนอ่ะ"

*ห้ามนำภาพและเนื้อหาไปใช้ก่อนได้รับอนุญาติทุกกรณี*

ฝากติดตามเราด้วยนะ

FB Page : ไปเรื่อยเรื่อย

.....................................................................................

#bangsaenaquarium #สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล#เที่ยวบางแสน #พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ #ไปเรื่อยเรื่อย #รีวิวชลบุรี #ที่เที่ยวบางแสน

ไปเรื่อยเรื่อย

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เวลา 20.30 น.