สวนริคุงิเอ็น เป็นสวนสาธารณะที่มีความงดงามระดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่น ช่วงเวลาที่เหมาะแก่การมาชมใบไม้เปลี่ยนสี จะอยู่ราวๆเดือนพฤศจิกายน ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

การเดินทางแสนจะง่าย ให้เรานั่งรถไฟฟ้าสาย JR มาลงสถานี Komagome

ข้ามฝั่งมาเดินขึ้นไป แล้วก็เลี้ยวขวาจากตรงนี้ได้เลย จากนั้นก็เดินตรงยาว

ใครที่กลัวหลง ตามพิกัดนี้เลย Google Maps

ถึงแล้ว

ต่อคิวซื้อตั๋วกัน

ค่าเข้าจะอยู่ที่ 300 เยน หรือไประมาณ 75 บาทไทย

อยากจิบชา ก็สามารถมาใช้บริการในนี้ได้

บรรยากาศสงบ ร่มเย็นค่อนไปทางหนาว

สวยมากๆ

มีร้านขายเบียร์ ขายของกิน

บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ เหมาะแก่การมาสวีทเป็นคู่จริงๆ

นั่งจิบเบียร์ ท่ามกลางอากาศหนาวๆ นี่ก็ไม่เลวเหมือนกันแหะ *-*

สรุปก็คือ บรรยากาศดีมากๆ ใครที่มาช่วงเดือนพฤศจิกายน ถึงธันวาคม คิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมแก่การมาเดินรับลมหนาว ชมใบไม้เปลี่ยนสี อย่าลืมติดเสื้อคลุมหนาๆมาด้วยละ อากาศเกินต้านจริงๆ อุณหภูมิเลขตัวเดียว

Vegan Trip

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 17.52 น.