Universal Studio Singapore ใครอยากปล่อยแก่ก็ต้องมา และเป็นสวนสนุกระดับโลกที่อยู่ใกล้ประเทศไทยมากที่สุด

เราซื้อตั๋วหน้าสวนสนุกเลย ปัจจุบันเป็นตู้ขายตั๋วแล้ว ราคา SGD81 per Person เราไปวันอังคาร ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิด Universal Studio ในอาทิตย์นั้น

เดินเข้าไปในสวนสนุก คนเยอะมากๆๆ เครื่องเล่นแต่ละตัวคนก็เยอะ ต่อแถวกันเครื่องเล่นละประมาณ 2 ชั่วโมง เลย

เดินเข้ามาสุดทางก็มี Show มินเนี่ยน กังฟู น่ารักและตลกดี ยิ้มๆตลอดโชว์เลย

ตอนเย็นๆ นั่งทาน Hot Dog กันอยู่ตรงโซน The Lost World ก็มีน้องไดโนเสาร์ ออกมาโชว์ตัวกันนิดๆหน่อยๆ

เราได้เล่นแค่ 2 เครื่องเล่นเท่านั้น เพราะแต่ละอันรอนานมาก 1.30 ชั่วโมง เป็นอย่างต่ำ ซึ่งภาพนี้เรารอ Tranformer ประมาณ 2 ชั่วโมงเลย

อีกเครื่องเล่น เราเล่นโซน The Lost World ก็รอประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ เหนื่อยล้าอยู่เหมือนกัน

จะรออันนี้อีก ก็ไม่ไหวแล้ว ขาล้าไปหมด เคยเล่นแล้วแหละ เอาเป็นว่าใช้การระลึกชาติที่เคยมาครั้งก่อนๆแทนแล้วกัน

กลับออกมาจากสวนสนุกก็ประมาณ 18.30 น.แล้ว เหนื่อย หิว กลับกันก่อนดีกว่า ไปหาอะไรทานกันก่อนกลับโรงแรม แล้วเด๋วพรุ่งนี้เราออกไปเที่ยวกันต่อ

More Information

Universal Studio Singapore
ปิด : วันจันทร์ และ วันอังคาร
เวลา: วันพุธ - เสาร์ เปิดเวลา 12.00 - 07.00 pm. และ วันอาทิตย์ เวลา 10 AM. - 06.00 PM.

Pratuneung

วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 17.54 น.