Merry Christmas & Happy New Year’s 2023

สำหรับช่วงปลายปีนี้ที่ใกล้จะคริสต์มาสและปีใหม่ แต่ถ้าใครยังไม่รู้จะไปไหนและกำลังมองหาทำเลถ่ายรูปฟีล festive พวกเราก็มี 12 สถานที่ต่างๆตามแนวรถไฟฟ้าที่จัดซุ้มไฟต้อนรับคริสต์มาสปีใหม่ได้สวยอลังการมาแนะนำ บอกเลยว่าห้ามพลาด

🌟 01 : Centralworld

🚆 Bts : Phrom Phong

🌟 11 : Emporium

🌟 12 : Terminal 21
🚆 Bts : Asoke / Mrt : Sukumvit

ก็จบไปแล้วกับการรีวิว "12 พิกัดเด็ดถ่ายรูปธีมคริสต์มาสแบบฟรีๆใกล้ BTS" ครั้งหน้าเราจะพาทุกคนไปเที่ยวที่ไหนกันอีก ก็ฝากติดตามด้วยนะ

ภาพถ่ายทั้งหมดโดย (By My Side: ผลัดกันถ่าย)

ติดตามทริปอื่นๆของพวกเราได้ที่:

By My Side: ผลัดกันถ่าย

วันพฤหัสที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 22.02 น.