พูลวิลล่าส่วนตัวเปิดใหม่สไตล์มินิมอล ติดเขา ใกล้ทะเล

คลิปวีดีโอรายละเอียดการเดินทาง

หากจะพูดถึง ปราณบุรี หลายๆ คนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหูกันนัก เพราะที่นี่มีแต่ความเงียบสงบ มีธรรมชาติอันสวยงาม หากใครที่กำลังจะมีแพลน ไปเที่ยวปราณบุรี แล้วยังไม่รู้ว่าจะพักที่ไหน อยากหาที่พักที่เป็นส่วนตัว สามารถพาครอบครัวไปได้ เราแนะนำที่นี่เลย

Thongsuk Pool Villa Pranburi ทองสุขพูลวิลล่า ปราณบุรี ที่นี่เป็นที่พักแบบส่วนตัวสุดๆ พูลวิลล่าราคาเบาๆ ในราคาแบบสบายกระเป๋า น่าจะตอบโจทย์สำหรับการท่องเที่ยวในยุคนี้เป็นที่สุด แค่วิวก้อคุ้มแล้วอ่ะ

🏝 สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง
🚘 ชายหาดปากน้ำปราณ 2 km. (ขับรถไม่ถึง 3 นาที)
🚘 หาดเขากะโหลก 5 km.
🚘 ต้นตาล 3 ต้นจุดเช็คอินปากน้ำปราณ 3 km.
🚘 ศูนย์การเรียนรู้ป่าชายเลน 3 km.
🚘 จุดชมวิวศาลเจ้าแม่ทับทิมทอง 6 km.
🚘 วนอุทยานปราณบุรี 9 km.
🚘 ร้านโชคอารีย์ 5 km.
🚘 ร้าน Palm spring cafe 1.5 km.
🚘 ร้าน Demi concept 3 km.
🚘 ร้านสะดวกซื้อ 1 km.
🚘 ตลาดนัด 1 km.
🚘หัวหิน 18 km. (เดินทางเพียง 20 นาที)

การเดินทางไม่ไกลแค่ 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ขับชิวๆ แวะมาเรื่อยๆ แป๊บเดียวก็มาถึงแล้ว แค่ปากทางเข้าก็ดูหรูหราแล้วอ่ะ มาถึงแล้วก็ต้องถ่ายรูปเช็คอินกันก่อน เรียกได้ว่าเป็นจุดแรกที่ทุกคนห้ามพลาดถ่ายรูป  ที่นี่อยู่ห่างจากทะเลปราณบุรีแค่ 5 นาทีเท่านั้น ได้พักแบบส่วนตัวแถมยังไม่ไกลจากทะเล คือดีสุดๆ

เข้ามาด้านในก็เข้าไปเช็คอินที่สำนักงานก่อนเลย แค่ตรงที่เช็คอินก็กดชัตเตอร์ไปหลายรูปแล้ว

ที่พลาดไม่ได้เลยคือบริเวณส่วนกลางของพูลวิลล่า จะมีสระว่ายน้ำที่มีเก้าอี้ไว้ให้นอนพักกันชิวๆ กับสีฟ้าของน้ำในสระที่ตัดกันกับท้องฟ้า ถ่ายยังไงก็สวย ซึ่งเราก็ไม่พลาดที่จะกดชัตเตอร์ 5555

นอกจากนี้ทางพูลวิลล่ายังมีมุมเครื่องออกกำลังกายเตรียมไว้ให้ได้โชว์พลังกันอีกด้วย

หรือถ้าใครมากันหลายคน ที่นี่ก็มีโต๊ะพูล ให้เราได้แทงสนุ๊กกันสบายเลย

เช็คอินเสร็จเรียบร้อย เราก็ขับรถตรงมายังบ้านพัก ที่นี่สายปาร์ตี้ต้องไม่พลาด รวมพลแก๊งค์เพื่อนมาปาร์ตี้ริมสระกันแบบสุดเหวี่ยง บรรยากาศดี วิวสวย ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวร้านอาหารและ 7 Eleven

รายละเอียดบ้านพัก :

👉🏻 4 ห้องนอน
👉🏻 5 ห้องน้ำ
👉🏻 1 ห้องนั่งเล่น
👉🏻 1 ห้องครัว
👉🏻 สระว่ายนำ้ส่วนตัว
👉🏻 อ่างจากุซซี่
👉🏻 อุปกรณ์ทำอาหาร ชุดปิ้งย่าง และถังน้ำแข็ง
👉🏻 บริการรถกอล์ฟรับ-ส่ง ตลอดการเข้าพัก
👉🏻 ผ้าเช็ดตัว/สบู่/แชมพู ทุกห้องพัก
👉🏻 น้ำดื่ม/กาแฟ ทุกห้องพัก
👉🏻 Floating Breakfast 1 set
👉🏻 ที่จอดรถ

ห้องนอนห้องแรก เป็นเตียงเดี่ยว ขนาด 5 ฟุต ตัวห้องกว้างมากๆ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ ผ้าเช็ดตัว โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า แชมพู สบู่

ห้องถัดมา จะเป็นห้องนั่งเล่น หรือห้องรับแขก ที่มีความสะดวกสบายสุดๆ ที่นี่มี youtube ให้เรานั่งดูหนังกันอย่างชิวๆ เลยน้า เราชอบห้องนี้ที่สุดเลย

ที่ Thongsuk Poolvilla Pranburi เค้าใส่ใจทุกรายละเอียดเลย เข้ามาจะมีการ์ดเล็กๆ แสดงความต้อนรับ อย่างอบอุ่น มันดูธรรมดา แต่ก็มีคุณค่าทางจิตใจน้า :)

และใกล้ๆ กับห้องนั่งเล่น ก็จะเป็นห้องครัว ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ ใครชอบทำกับข้าวต้องชอบอ่ะ

เราสามารถซื้ออาหารมาทำกินกันเองที่นี่ได้เลย มีถ้วย จาน ชาม ไมโครเวฟ ตู้เย็น ให้เรียบร้อย มีอุปกรณ์ปิ้งย่างให้ด้วยนะ เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบจบเลย มีน้ำดื่มให้ 12 ขวด ฟรี

ถัดจากห้องนั่งเล่น และห้องครัว ก็จะเป็นห้องนอน ห้องนี้เป็นเตียงคู่ ขนาด 3.5 ฟุต ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ ผ้าเช็ดตัว โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า แชมพู สบู่

ห้องถัดไปเป็นห้องนอน ขนาด 5 ฟุต ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ ผ้าเช็ดตัว โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า แชมพู สบู่

และห้องสุดท้าย เตียงขนาด 5 ฟุต ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ ผ้าเช็ดตัว โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า แชมพู สบู่ ห้องนี้พิเศษกว่าห้องอื่นตรงที่มีอ่าง Jacuzzi ไว้ให้ลงอ่างแช่ตัวกันสบายๆ

***. จะบอกว่าการตกแต่งบ้านสวยทุกห้อง ทุกห้องเป็นห้องกระจก มองเห็นสระว่ายน้ำทุกห้องเลยน้า ***

เอาของเก็บเสร็จเรียบร้อย เลือกห้องที่จะนอนได้ เราก็มานั่งชิวๆ ดูทีวีไปพักให้หายเหนื่อย ก่อนที่เราจะออกไปเดินเล่นกันที่ Street Food ปากน้ำปราณ เพื่อหาของกิน เพราะเราไม่ได้เตรียมของมาทำ 5555

ภายในบ้านมีสระว่ายน้ำใหญ่เว่อร์วัง ให้ปาร์ตี้ Hang Out ริมสระกันแบบสุดเหวี่ยง

ที่เราชอบมากๆ คือห้องรับแขกกับสนามหญ้าบนลานสวยๆ ที่สามารถมานั่งปิคนิค มองดูนกยูงป่าที่ออกมากินข้าวตอนเย็น และชมวิวพระอาทิตย์ตกดินกันแบบฟินๆ

ตกเย็นจะปาร์ตี้กับเพื่อน หรือจะสั่งอาหารจากข้างนอกมาทานก็ได้หรือจะไปเดินเล่นนั่งหาของกินริมทะเลปราณบุรีแบบเราก็ได้

Street Food ริมทะเลปากน้ำปราณ ของกินหลากหลาย ที่นี่มีแต่อาหารทะเลสด มีร้านอาหารริมหาดหลากหลายร้าน ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง ร้านขายขนม ลูกชิ้น ให้เราได้เลือกกินอิ่มทั้งท้องทั้งสายตากันเลยทีเดียว

Day 2

ตื่นเช้ามาแปดโมงมีเซต Floating Breakfast อาหารเช้าลอยน้ำ มาให้เราถ่ายรูปเช็คอินสวยๆ กันแบบปังๆ กับสระว่ายน้ำใหญ่เว่อร์วัง กับแสงตอนเช้า ที่ถ่ายยังไง มุมไหนก็สวยอ่ะแกรร๊ เรามีความสุขสุดๆ เลย

หากใครที่กำลังจะมีแพลน ไปเที่ยวปราณบุรี แล้วยังไม่รู้ว่าจะพักที่ไหน อยากหาที่พักที่เป็นส่วนตัว สามารถพาครอบครัวไปได้ เราแนะนำที่นี่เลย Thongsuk Pool Villa Pranburi ทองสุขพูลวิลล่า ปราณบุรี ที่นี่อยู่ห่างจากทะเลปราณบุรีแค่ 5 นาทีเท่านั้น เป็นที่พักพูลวิลล่าส่วนตัวราคาเบาๆ ในราคาแบบสบายกระเป๋า น่าจะตอบโจทย์สำหรับการท่องเที่ยวในยุคนี้เป็นที่สุด แค่วิวก้อคุ้มแล้วอ่ะ

🚩สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook :  Thongsuk Pool Villa Pranburi ทองสุขพูลวิลล่า ปราณบุรี
📲Line: @thongsukpoolvilla (มี@)
☎️ 094-932-4423 , 063-462-6362

📌 https://goo.gl/maps/cNDcLbVzBBgAvEDw5

เพราะการเที่ยวเยอะๆ มันช่วยทำให้เราลืมเรื่องไม่สบายใจได้ระยะหนึ่ง ถ้าไม่เชื่อลองไปเที่ยวดู

ช่องทางการติดต่อ :-
อย่าลืมกด Like กด Share และ Subscribe ด้วยครับ

Facebook https://www.facebook.com/EnvyJ...
Website : https://envyjourney.com/
Tiktok :  @envyjourney
Instagram : https://instagram.com/king_journeys
YouTube : เที่ยวให้คนอิจฉา

#ThongsukPoolVillaPranburi #ทองสุขพูลวิลล่าปราณบุรี #พลูวิลล่า #ปราณบุรี #ที่พักปราณบุรี #ที่พักเปิดใหม่ #ประจวบคีรีขันธ์ #ที่พักสวยทั่วไทย #ทองสุขพูลวิลล่า #thongsukpoolvilla #thongsukpoolvillapranburi #pranburi #pollvilla #ประจวบคีรีขันธ์ #พูลวิลล่า #ที่พักปราณบุรี #ที่เที่ยวประจวบ

เ ที่ ย ว ใ ห้ ค น อิ จ ฉ า

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 13.06 น.