Facebook : MANA PUA
พิกัด : 19.151602, 100.937265
ที่อยู่ : 228 หมู่ 6 บ้านหัวดอย ตำบล ศิลาแลง อำเภอ ปัว น่าน 55120
โทร : 092-3130889, 088-2616437
Line ID :
@manapua
ราคา : เริ่มต้น 1,990-3,890 บาท (แล้วแต่เดือนน้าา)
พร้อมอาหารเช้า อาหารเย็น / มีที่จอดรถ

ManaPua 'มา นา ปัว' ห้องพักเปิดใหม่
สไตส์มินิมอลมูจิ บรรยากาศทุ่งนาภูเขาสุดชิลล์
————————
ห้องพักมีทั้งหมด 4 ห้อง มีอ่างทุกห้อง
ห้อง 1,2 วิวภูเขาและทุ่งนาค่ะ
ห้อง 3,4 วิวทุ่งนาแบบกว้างๆค่ะ
————————
ทุกห้องๆจะได้รับบริการฟรี
Welcome drink / Afternoon tea / เซตอาหารเช้า / อาหารเย็นชาบู / มินิบาร์ / กาแฟดริป
บริการตีฟองฟรี 1 ครั้ง / บริการเสริ์ฟอาหารถึงหน้าห้องพัก
—————————
รายละเอียดเพิ่มเติมในห้องพัก / เตียงคิงไซส์หนานุ่ม หอม สะอาด / เครื่องฟอกอากาศ
ลำโพงบูลทูธทุกห้อง / มีจักรยานปั่นชมทุ่งนา / ประตูของเป็นระบบคีย์การ์ด

บ้านพักที่นี่มี 4 ห้อง สองฝั่ง บรรยากาศไม่เหมือนกันน้าา
แต่สวยทั้งสองฝั่งเลย

ที่นี่มีจักรยานไว้ให้ปั่นด้วยน้าา

ด้านหน้ามีที่นั่งเล่น เดินเล่น และบาร์ให้เราสั่งเครื่องดื่มด้วย

บ้านพักของเราเป็นหลังๆ ส่วนตัว แยกเป็นสัดส่วน

ด้านหน้าของห้องพัก ส่วนของโซนอ่างแช่น้ำ ตรงนั้นสามารถปิดม่านได้น้าา

Welcome Drink และ Afternoon Tea

Afternoon Tea จะเสริฟชากับขนมไทย

ที่พักกว้าง เตียงนุ่ม หลับสบาย

มีผ้าคลุมให้ใช้ด้วยน้าา เหมาะสำหรับหลังแช่น้ำเสร็จ

วิวในห้องพัก มองออกไปบรรยากาศดีมาก ร่มรื่น

มุมนั่งเล่น

มีกาแฟดริปด้วย หรือ ใครซื้อไวน์มา ที่นี่ก็มีแก้วไวน์ให้ใช้ด้วยนะ

ขนมในห้องสามารถทานได้หมดเลย

กาน้ำร้อนกับไดร์เป่าผม มีทุกห้อง

โซนนั่งเล่นและอ่างแช่น้ำ ที่นี่มีบริการตีฟองให้ฟรี สามารถแจ้งได้เลย

ใครอยากแช่น้ำตีฟองชมวิว แนะนำให้มาไวหน่อย แช่น้ำช่วง 4โมง แดดไม่ร้อน เย็นสบาย

หลังจากแช่น้ำเสร็จ เราก็ไปอาบน้ำ ก็ถึงเวลามื้อเย็น
ที่นี่สามารถเลือกได้ว่าจะรับเป็นเซ็ทหมูหรือปลาก็ได้
แต่วันที่เรามา หมูหมด ฮือออออ แต่มันก็ไม่น้อยนะ เยอะมากกกกก

// อิ่มแล้วถึงเวลาไปนอนพักผ่อนแล้วจ้า //

มอนิ่งวันใหม่ ตื่นเช้ามาก็เจอวิวนี้เลย ดีมากกกกก

มื้อเช้าของเราจัดเต็มมาก ทั้งข้าวต้ม สลัด ไข่กระทะ ชา ติ่มซำ ผลไม้
แน่นๆไปเลยค้าบบ อิ่มยันเย็นไปเล๊ยยยยย

สุดท้ายนี้ ฝากที่พัก มานาปัว ด้วยน้าา

ใครมาเที่ยวปัวเราแนะนำที่นี่เลย ราคากันเอง มีทั้งอาหารเช้าและเย็น
อย่าลืมมากันน้าาา

- THANKYOU -

เที่ยว.มั้ย.ล่ะ

วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.13 น.